รฟท.แจงอุโมงค์ทางลอดสถานีรถไฟบันไดม้าทรุดตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

6 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.)ชี้แจงว่า เมื่อวันที่ 4 กันยายน 2563 เวลาประมาณ 20.30 น. ได้เกิดอุบัติเหตุนั่งร้านที่กำลังเทคอนกรีตในส่วนหลังคา (Deck Slab) ของงานอุโมงค์ทางลอดรถไฟ (UNDERPASS) บริเวณสถานีรถไฟบันไดม้า ที่ กม.169+750 ในโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ ช่วงมาบกะเบา-ชุมทางถนนจิระ สัญญาที่ 1 ช่วงมาบกะเบา – คลองขนานจิตร  

ทั้งนี้บริเวณดังกล่าวตั้งอยู่หมู่ที่ 4  ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เกิดการทรุดตัว จากการตรวจสอบเบื้องต้น  พบว่าเกิดจากการเทคอนกรีตที่ไม่สมดุล มีการปล่อยปริมาณคอนกรีตเร็วเกินไป จนเกิดการกระจุกตัวของคอนกรีต  ทำให้นั่งร้านบริเวณดังกล่าวเกิดการทรุดตัว และเกิดเหตุดังกล่าว  

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีคนงานได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย 10 ราย ซึ่งถูกนำส่งที่ รพ.ปากช่องนานา  ได้รับการักษา และออกจากโรงพยาบาลแล้วตั้งแต่คืนวันเกิดเหตุทางการรถไฟแห่งประเทศไทย จะดำเนินการตรวจสอบกับผู้รับเหมาถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น และรายงานความคืบหน้าต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"