ฝ่ายมั่นคงสงขลาไล่ล่า4โจรใต้! หลังปะทะเดือดวิสามัญไปแล้ว1ราย


เพิ่มเพื่อน    

7 ก.ย. 63 - ผู้สื่อข่าวจังหวัดสงขลารายงานความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงใน จ.สงขลา ปะทะกับกลุ่มก่อการร้ายในพื้นที่ อ.จะนะ และ อ.เทพา รวม 3 จุด และวิสามัญคนร้ายเสียชีวิต 1 คน คือนายอัซมัน เจ๊ะมิง อายุ 39 ปี แกนนำระดับปฏิบัติการทำหน้าที่ส่งกำลังบำรุง รับผิดชอบก่อเหตุในพื้นที่ 4 อำเภอชายแดนสงขลา ขณะยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.เกาะสะบ้า อ.เทพา 

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ยุติปฏิบัติการณ์แล้วและเข้าเคลียร์พื้นที่จุดเกิดเหตุส่งแพทย์และพนักงานสอบสวนเข้าชันสูตรศพรวมทั้งเก็บหลักฐานในที่เกิด ก่อนที่จะนำศพส่งโรงพยาบาลเทพาและประสานญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานบริเวณจุดเกิดเหตุปะทะอีกครั้ง พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยในพื้นที่ให้ยกระดับมาตรการรักษาความปลอดภัย เพราะคาดว่าการเข้ามาเคลื่อนไหวในพื้นที่ของแกนนำก่อความไม่สงบในครั้งนี้อาจมีแผนก่อเหตุรุนแรงขึ้นในพื้นที่ 4 อำเภอชายแดนของ จ.สงขลา ทั้ง อ.จะนะ เทพา นาทวี และสะบ้าย้อย 

รวมทั้งได้จัดกำลังไล่ล่าแกนนำอีก 4 คน ที่หลบหนีไปได้ขณะปะทะ ประกอบด้วย นายดานียา อาหวัง อายุ 31 ปี นายอัซมัน เปาะเล๊าะ อายุ 25 ปี นายสุรินทร์ การเส็ง อายุ 26 ปี และจีรศักดิ์ เพ็งเล๊าะ อายุ 30 ปี.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"