'ชาติพัฒนา'ก็ถอนชื่อปิดสวิตซ์ส.ว.แล้ว


เพิ่มเพื่อน    

9 ก.ย.2563 -  นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม(ทส.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายจุลพันธ์ โนนศรีชัย ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา ไปร่วมลงชื่อในญัตติของพรรคก้าวไกล ที่เสนอแก้ไขและรัฐธรรมนูญ 2560 มาตรา 272 ว่าด้วยการยกเลิกให้ ส.ว. ร่วมลงมติในที่ประชุมรัฐสภา ในการเลือกนายกรัฐมนตรี ว่านายจุลพันธ์ได้ถอนรายชื่อออกจากญัตติดังกล่าวแล้ว ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนสั่งแต่นายจุลพันธ์เขาทำด้วยความสมัครใจ  เพราะพรรคชาติไทยพัฒนาทำงานเป็นทีม โดยนายจุลพันธ์ ลงชื่อไปเพราะเห็นแก่เพื่อน เห็นแก่พรรคพวก แต่เมื่อได้ทำความเข้าใจกันแล้วว่าเราเป็นพรรคร่วมรัฐบาล และเอกลักษณ์ของพรรคชาติไทยพัฒนานั้นเราอยู่กันเป็นทีม เราทำงานเป็นทีมเวลาใครทำเรื่องดีๆให้เกิดขึ้นก็ถือเป็นเครดิตของพรรค เวลาใครทำเรื่องที่เป็นปัญหาก็จะเป็นปัญหาของพรรคเช่นกัน  

“เมื่อทำความเข้าใจแล้วเจ้าตัวจึงได้ถอนชื่อ ซึ่งผมต้องขอขอบคุณในความมีสปิริตของนายจุลพันธ์ ทั้งนี้ยืนยันว่าพรรคชาติไทยพัฒนามีจุดยืนเช่นเดียวกับร่างของรัฐบาล”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"