'ก.ตร.'ถกโผนายพล11ก.ย.'ปิยะ'รองผบ.ตร.'บิ๊กแจง'คุมไซเบอร์


เพิ่มเพื่อน    

9 ก.ย.63-มีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ(ก.ตร.) นัดประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 8/2563 ในวันที่ 11 ก.ย.2563 เวลา 10.00 น.ห้องสีเขียว ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล โดยมีวาระการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจระดับ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.)-ผู้บังคับการ (ผบก.) วาระประจำปี 2563 (ล็อต2) 

มีรายงานว่า ในการประชุม ก.ตร.ครั้งนี้ จะมีการเสนอบัญชีแต่งตั้งแทนตำแหน่งว่าง 5 ตำแหน่งและแต่งตั้งตำแหน่งในกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บช.สอท.) 11 ตำแหน่ง รวมทั้งสิ้น 16 ตำแหน่ง โดยคาดว่าจะมีการเสนอชื่อ พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร. และโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นรต.38 ขึ้นเป็น รองผบ.ตร. แทนตำแหน่งของพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา อดีตรองผบ.ตร.  พล.ต.ท.สุรพล อยู่นุช ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. ขึ้น ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ต.ทรงเกียรติ วาทะกุล รอง ผบช.ภ.9 ขึ้นเป็น จตร.(สบ.8) พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง จตร.(สบ.8) เป็น ผบช.สอท. หรือ ผบช.ไซเบอร์ และพล.ต.อ.อัคราเดช พิมลศรี รองผบช.ภ.3 เป็น ผบช.ประจำ สง.ผบ.ตร. เป็นต้น
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"