เอ็กซ์คลูซีฟแฟชั่นพรีวิว Autumn/Winter 2020


เพิ่มเพื่อน    

    ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้าคนสำคัญของสยามดิสคัฟเวอรี่ได้เลือกอัพเดตแฟชั่นประจำฤดูกาล Autumn/Winter 2020 ก่อนใคร แต่เรื่องสวยเรื่องงามที่ไม่มีเว้นวรรค แม้เรายังต้องรักษาระยะห่างเพื่อป้องกันแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ระลอกสอง จึงต้องตามเก็บตกงานแฟชั่นในยุคนิวนอร์มอลมาฝากกัน 
    งานนี้มีคุณหนุ่ม อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ สไตลิสต์แถวหน้าของเมืองไทยผู้อยู่เบื้องหลังสไตล์ของเหล่าดารา นักแสดง และเซเลบริตี้ชื่อดังของประเทศ มาร่วมพูดคุยและนำเสนอเทรนด์ของฤดูกาล Autumn/Winter 2020 ในแบบของสยามดิสคัฟเวอรี่ ที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานของคนแฟชั่นในแบบนิวนอร์มอล โดยได้นำเสนอ 4 ลุคส์หลักประจำฤดูกาลที่ล้วนแล้วแต่เป็นโททัลลุคส์จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของโลก และบางไอเทมก็เป็นไอเทมเอ็กซ์คลูซีฟ มีจำหน่ายเพียงแค่ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เท่านั้น 
    4 ลุคส์หลักที่นำเสนอกับลูกค้าคนสำคัญพร้อมแบ่งปันเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมตช์ รวมถึงไอเดียในการปรับให้เป็นลุคส์ของตัวเอง ได้แก่ ลุคส์แรกเป็นลุคส์สำหรับคุณผู้ชายจาก MIHARA YASUHIRO ที่เป็นลุคส์สบายๆ แต่มีสไตล์อย่างโดดเด่นจากการผสมผสานเทคนิคการตัดเย็บกางเกงแบบตัดต่อสีและการเลือกใช้สีโทนเขียวบน Buffalo Jacket แทนที่จะเป็นสีพิมพ์นิยมอย่างสีแดงบนผ้าเพื่อนำเสนอไอเทมง่ายๆ ให้ดูแปลกใหม่ในแบบของ MIHARA YASUHIRO คอมพลีตลุคส์ด้วยการแมตช์ด้วยกระเป๋าห้อยคอสีเขียวนีออนจาก JACQUEMUS 
    ลุคส์ที่สองสำหรับคุณผู้หญิงเป็นโททัลลุคส์จาก MSGM กับจุดเด่นที่ความกล้าเลือกแมตช์โทนสีชมพูและแดงบนตัวแจ็กเกต ทำให้เกิดความกลมกล่อมจากความแปลกใหม่บนคู่สีที่ไม่ค่อยได้พบเห็นมากนัก ประกอบกับการแมตช์แบบง่ายๆ ด้วยกางเกงเลกกิ้งและรองเท้าส้นสูงสีชมพู ทำให้ลุคส์ดูเป็นผู้หญิงหวาน แต่มีความเท่ไปพร้อมกัน 
    ลุคส์ที่สามสำหรับคุณผู้หญิงจาก GANNI แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงจากกรุงโคเปนเฮเกน ที่ทำให้คุณหนุ่มออกปากชมไม่หยุดถึงความกล้าและความพยายามในการนำดีเทลแบบแฟชั่นชั้นสูงด้วยผ้าแบบ Evening Gown สี Forest Green มาประกอบเข้ากับผ้าทำเสื้อเชิ้ตสีฟ้าในแบบผู้ชาย ตรงส่วนแขนด้วยรูปทรงแขนพองอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผสมผสานจนออกมาเป็นชิ้นงานแฟชั่นของโลกยุค 2020 ได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ
    ลุคส์ที่สี่สำหรับคุณผู้หญิงก็มาจากแบรนด์ GANNI แต่ถูกนำเสนอบนความเป็นผู้หญิงที่ Masculine ขึ้นด้วยการจัดวางหมุดตะปูบนดีเทลของชุดเสริมให้ดูเป็นลุคส์ที่มีกลิ่นอายหลากหลายในแบบ Western Punk Rock แต่ไม่ดูดุจนหลุดความเป็นผู้หญิงขี้เล่นตามแบบฉบับของแบรนด์ โดยคุณหนุ่มยังได้เสริมอีกว่า แม้ลุคส์ที่นำเสนอจะเลือกแมตช์ออกมากับรองเท้าบูตหนังส้นสูง แต่ก็สามารถแมตช์ได้กับรองเท้าผ้าใบสีนีออน หรือรองเท้าที่มีโลโก้แบรนด์เท่ๆ ประดับอย่างโดดเด่น ช่วยเสริมลุคส์ให้ดูมีความคล่องตัวพร้อมเสน่ห์ล้นเหลือได้อย่างมีสไตล์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"