'ปิ๋ม ซีโฟร์'เคารพความคิดทุกคน หลังเกิดดราม่า'แบนลุงพล'


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งสร้างกระแสชุดใหญ่ โดยมีการตั้งขบวนแห่ขันหมากไปสู่ขอ ลุงพล-ไชย์พล วิภา แห่งบ้านกกกอก มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ผลิตภัณฑ์ของตัวเอง สำหรับ ปิ๋ม ซีโฟร์ พร้อมประกาศ หากยอดขายทะลุ 1 ล้านกล่อง จะมอบเงินล้านให้กับลุงพลอีกด้วย แต่จู่ๆ กระแสสังคมกลับพลิก จนเกิดแฮชแท็กร้อน แบนลุงพล ก็เลยไม่รู้ว่าทิศทางการเป็นพรีเซ็นเตอร์ครั้งแรกของลุงพลจะเป็นยังไงต่อไป

          ซึ่ง ปิ๋ม ซีโฟร์ ได้มาเปิดใจผ่านรายการถามสุดซอยว่า "ตกลงเซ็นสัญญาเรื่องการเป็นพรีเซ็นเตอร์เรียบร้อยแล้วค่ะ วันที่แห่ขันหมากไปบ้านลุงพล ที่เลือกลุงพล คือลักษณะการตลาดและการโปรโมตสินค้า เราก็อยากได้พรีเซ็นเตอร์ที่อยู่ในกระแสเป็นที่สนใจของทุกคน ที่จัดเป็นการแห่ขันหมากไป อยากให้โลกจำ  ตั้งใจทำการตลาด หุ้นส่วนท่านนึงเป็นคณะหมอลำที่ดังมากภาคอีสาน หมอลำพาเพลิน เราก็คิดว่าไหนๆ มีคณะหมอลำแล้ว เราก็ไปแบบม่วนๆ ลูกทุ่งๆ บ้านเราดีกว่า ก็แห่ขันหมากไปบ้านลุงพล ลุงพลก็ค่อนข้างตกใจ เราไม่ได้บอกว่าจะมายังไงบ้าง

          เรื่องเซ็นสัญญา ระยะเวลา 6 เดือนค่ะ ค่าตัวก็หลักแสนอัพขึ้นไปตามในสัญญา แต่ลุงพลจะได้เรื่องส่วนแบ่งแต่ละกล่องด้วย ใครที่ซื้อแต่ละกล่องเราก็มีระบบให้ลุงพล-ป้าแต๋น เช็กในระบบได้ตลอดว่าตอนนี้ได้กี่กล่อง ได้เท่าไหร่อะไรยังไงบ้าง ถ้าขายได้ 1 ล้านกล่อง เราจะมอบเงินเป็นของขวัญให้ลุงพล 1 ล้านบาท

          กับกระแสแบนลุงพลที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ก็เคารพในการตัดสินใจของทุกท่าน เรื่องคดีก็อีกเรื่องนึง เรื่องการทำงาน ลุงพลวันนั้นเราก็เห็นกับตาว่าเขาไม่ได้ทำงาน ไม่ได้ทำมาหากินเลย แต่วันนี้เราหยิบยื่นโอกาสให้เขา เขาก็เป็นเหมือนพ่อค้ากลายๆ เลยก็ว่าได้ เราหยิบยื่นโอกาสให้เขาทำงานมากกว่า" 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"