สุดวุ่น! สาวเลี้ยงพิตบูล 7 ตัวในคอนโด เครียดหาที่อยู่ใหม่ไม่ได้ จอดรถนอนข้างทาง


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีสาวเลี้ยงสุนัขพันธุ์พิตบูลจำนวน 7 ตัว ชื่อ เค้ก หรือ หงส์ ได้ออกมาจากคอนโดโดยนำสุนัขพิตบูลจำนวน 3 ตัวไปส่งให้แม่เลี้ยงที่บ้านย่านมีนบุรี อีกหนึ่งตัวถูกรถชนตายและนำอีก 3 ตัวนำขึ้นมาในรถยี่ห้อโปรตอน สีฟ้า หมายเลขทะเบียน กต-7866 ร้อยเอ็ด มาจอดบริเวณหน้าร้านไดนาโมถนนซ่อมสร้าง ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี

จากการตรวจสอบพบว่าภายในรถมีสุนัขอยู่จำนวน 3 ตัว โดยผู้เป็นเจ้าของได้จอดรถสตาร์ทเครื่องเปิดแอร์นอนหลับที่บริเวณช่องทางซ้ายสุดและไม่ยอมเจรจากับใคร คาดสาเหตุเกิดความเครียดอย่างหนักเนื่องจากยังหาบ้านเช่าไม่ได้​ โดยมีสื่อมวลชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปักหลักนำเสนอข่าวในที่เกิดเหตุโดยเบื้องต้นรอญาติเพื่อที่จะเข้าเจรจา

ด้านนายพัฒนศักดิ์ ใยขม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ตนเองได้รับแจ้งจากตำรวจว่ามีคนนอนหมดสติภายในรถเมื่อมาตรวจสอบก็ไปเคาะกระจกพบว่าหญิงดังกล่าวไม่หมดสติ และในรถมีสุนัขอยู่ 3 ตัว เมื่อมีคนเข้าไปใกล้สุนัขจะเห่าตลอดเวลา ล่าสุดยังคงรอญาติเพื่อที่จะเข้าเจรจรเพื่อเคลื่อนย้ายรถและสุนัขออกจากผิวการจราจร

จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. ได้มีเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เข้ามาช่วยเจรจาแต่ไม่เป็นผล เจ้าหน้าที่มูลนิธิวอชด็อกได้ตัดสินใจเป่าลูกดอกยาสลบใส่สุนัขทั้ง 3 ตัว เพื่อเคลื่อนย้ายไปไว้ในที่ปลอดภัย ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวเค้ก หรือ หงส์ ออกมาจากรถเรียบร้อย ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล คาดมีอาการอ่อนเพลีย โดยจะมีการพูดคุยเจรจาเบื้องต้นว่าจะทำอย่างไรต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"