เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุป้าวัย58ดับปริศนาในบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

13 ก.ย.63- เมื่อเวลา 10.30 น. ร.ต.อ.ธีรเดช ตติยวัฒนชัย รองสาวรวัตร(สอบสวน)สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 22 ซอยบ้านกลางนา ถนนเพชรเกษม ซอย 7 เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่  หลังจากไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์และหน่วยกู้ภัยมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่  พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นบ้านตึกแถว2ชั้น ประตูถูกล๊อคเจ้าหน้าที่ต้องงัดประตูเข้าไปภายในห้องนอนชั้น 2 มีร่างนางนฤมล เพ็ชรรัตน์ อายุ 58 ปี เป็นเจ้าหน้าที่การเงินของวิทยาลัยเทคโนโลยีนครหาดใหญ่ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนและเริ่มส่งกลิ่นเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน 

จากการชันสูตรในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือถูกฆาตกรรม น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวซึ่งเพื่อนบ้านบอกว่าผู้ตายเล่าให้ฟังก่อนที่จะเสียชีวิตว่าป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ในขณะที่ภายในบ้านก็อยู่ในสภาพเรียบร้อยไม่มีร่องรอยของการรื้อค้น แต่มีสุนัขของผู้ตาย 1 ตัว ชื่อเต้าฮวย พันธุ์ปอมเมอเรเนียน เดินวนเวียนอยู่ภายในบ้านเหมือนกับตามหาเจ้าของโดยไม่รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของ นางนฤมล ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์และระหว่างการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นพื้นที่และสวมแมสก์และถุงมือเพื่อความปลอดภัยเพราะยังไม่แน่ชัดถึงสาเหตุของการเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามเพื่อนบ้าน ระบุว่าไม่เห็นผู้ตายมาสองวันแล้วปกติจะออกมาเดินจูงสุนัขทุกวันและรู้สึกผิดสังเกตภายในบ้านจึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบกระทั่งพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน โดยมีเจ้าเต้าฮวยสุนัขแสนรักที่เลี้ยงไว้เดินวนเวียนหาเจ้าของอยู่ภายในบ้าน.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"