จับตัวผู้ต้องสงสัยฆ่า'น้องนิหน่า'! วงจรปิดมัด-สารภาพแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

1 มี.ค. 64 - ความคืบหน้าคดีพบศพน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.หาดใหญ่ เสียชีวิตถูกรถจักรยานยนต์ล้มทับอยู่ในร่องกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าวันที่27ก.พ.ที่ผ่านมานั้น 

ซึ่งคดีนี้จากการสืบสวนพบว่าเป็นการชิงทรัพย์และฆาตกรรมอำพรางแฝงไม่ใช่เป็นอุบัติเหตุ เพราะกระเป๋าสะบายและเสื้อฮู้ดสีน้ำตาลหายไป โดยล่าสุดวันนี้ตำรวจจับตัวผู้ต้องสงสัยพร้อมรถเก๋ง และนำตัวมาเค้นสอบแล้วโดยตามไปล็อกตัวได้ที่ จ.พัทลุง

โดยหนึ่งในเบาะแสสำคัญของคดีนี้ที่นำไปสู่กับตามไปล็อกตัวผู้ต้องสงสัยพร้อมรถเก๋ง เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเอเชีย พื้นที่ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ ซึ่งอยู่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุราว 3กิโลเมตร

ซึ่งรถเก๋งคันนี้เป็นรถโตโยต้าโคโรล่า สีบรอน ทะเบียน กง 856 ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งขับเข้ามาจอดเติมน้ำมันในปั้ม ในเวลา 00.22 น. คืนวันที่ 27 ก.พ. และน้องนิหน่าก็แวะเติมน้ำมันที่ปั้มนี้เช่นกัน ซึ่งตอนนั้นยังสวมใส่เสื้อฮู้ดและล้วงเงินในกระเป๋ามาจ่ายค่าน้ำมัน

โดยรถเก๋งคันนี้ขับออกไปก่อนเล็กน้อยและน่าจะไปดักรอ จากนั้นน้องนิหน่าจึงขับรถจักรยานยนต์ออกไปกระทั่งกลายเป็นศพอยู่ในร่องกลางถนน

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีรายงานว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้จะให้การรับสารภาพแล้ว แต่ผลการสอบสวนและรายละเอียดทั้งหมดทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 จะแถลงยืนยันอีกครั้งในวันนี้.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"