ดีแทคสู้ตลาดพรีเพด เปิดตัวบริการใจดีช่วยออกค่ายาดึงลูกค้า


เพิ่มเพื่อน    

 

17 ก.ย. 2563 นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) เปิดเผยว่า บริษัทฯ วางงบการตลาดพรีเพด  ดีแทคเติมเงิน ในเฟสแรก 80 ล้านบาท  ปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งใหญ่ นำเสนอดีแทคเติมเงินยุคชีวิตวิถีใหม่ ชูจุดยืนเป็นมากกว่าแค่ชิมเติมเงิน  และพร้อมเข้าไปมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันจากการใช้งาน "ซิมแฮปปี้เน็ต" และ "ซิมแฮปปี้คอล" 

นางสุกัณณี เลิศสุขวิบูลย์ ผู้อำนวยการอาวุโส  สายงานการตลาดระบบเติมเงิน เปิดเผยว่า  ได้เปิดบริการใหม่ใจดีช่วยค่ายา เพื่อลดค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าด้วย โดยลูกค้าสามารถซื้อคูปองในราคา 89 บาท ไปใช้ซื้อยาในราคา 200 บาท  โดยวางเป้าหมายจะเข้าร่วมกับร้านขายยาทั่วประเทศ ให้ครบทุกตำบล หรือ 7,000 ร้าน ใน 7,000 ตำบล ในปี 64 และในสิ้นปี 63 วางเป้าจะร่วมกับร้านขายยาในทุกอำเภอที่มีอยู่ 700 อำเภอ จากปัจจุบันมีร้านขายยาเข้าร่วมแล้ว 77 ร้าน

นอกจากนี้ ดีแทคยังจับมือกับพันธมิตร อย่าง  ไทยน้ำทิพย์, สถานีบริการน้ำมัน PT และธนาคารกสิกรไทย ด้วยการแจกฟรี "ซิมเติมสุข" เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ซิมดีแทคเติมเงิน  เบื้องต้นวางเป้าไว้ที่ 5 แสนซิม ใน 2 เดือน  อย่างไรก็ดีในช่วงไตรมาส 2 ที่ผ่านมา ฐานลูกค้าดีแทคเติมเงินลดลงมาอยู่ที่ 12.7 ล้านราย เมื่อเทียบกับในช่วงไตรมาส 1 อยู่ที่ 13.47 ล้านราย โดยเป็นผลมาจากการที่นักท่องเที่ยวหายไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"