'กอล์ฟ พิชญะ'สุดทน! ทวิตฯ เดือด ปกป้องน้องชาย'ไมค์ พิรัชต์'


เพิ่มเพื่อน    

 

          วันนี้ที่เห็นน้องชาย ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล กำลังอ่อนแอ เพราะเจอปัญหาถาโถม ในกรณีที่ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขออำนาจปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี แต่ถูกอีกฝ่าคัดค้าน  โดยล่าสุด กอล์ฟ- พิชญะ นิธิไพศาลกุล พี่ชายหนุ่มไมค์ ที่อยู่เงียบๆ มาตลอด ได้โพสต์ทวิตเตอร์เดือด ถึง 3 โพสต์ติดต่อกัน

          “I love u bro pls stay strong ตอนนี้คนเข้าใจเยอะขึ้นมาก เราคิดดีทำดีมันออกมาเอง อะไรในอดีตให้มันผ่านไป ส่วนใครด่าอะไรโดยไม่อ่านให้มันดีๆ ให้ถึงแกน ทำร้ายความรู้สึกน้อง ตบปากให้ #ไมค์พิรัชต์”

 

          "น้องผมไม่ใช่คนที่เสียน้ำตาง่ายๆ ยากมากในชีวิตที่ผมเห็นเขาเป็นแบบนี้ แทบไม่เคยเลย...ยิ่งพอโตขึ้นมาไม่เห็นเลย...มันบีบใจมาก...หยุดทำร้ายคนๆ นึงที่พยายามทำเพื่อลูก...อย่าให้ร่าง 2 ผมออก”

    

          “อยากได้อะไรคนเราควรหาเอง..ไม่ใช่บอกที ทำทีลงภาพที ลงบ่อย ลงเก่ง ให้คนคิดว่าทำ..ส่วนคนทำทำไปดิ...อยู่ห้องคนเดียวนั่งแกะบทภาษาจีนเป็นเดือนๆ .....ให้คนขับสอนการบ้านเด็ก พอถามทำไมเป็นงี้ อีกวันลงสตอรี่สอนเองดัก ส่วนเพื่อนปากดีจุดไฟเพิ่มเชื้อเก่ง"

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @golfpichaya


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"