คลั่ง! 'ต้อม ยุทธเลิศ' ชมคนร้ายรุมกระทืบ 'ผู้กองปูเค็ม' ผลพวงหนุนเผด็จการจนได้กุมอำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

17 ก.ย.63 - จากกรณี ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ "ผู้กองปูเค็ม" ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากลงพื้นที่นำจับตู้สล็อตแมชชีนภายในท่ารถศูนย์การค้าศิริพนม (ตลาดโต้รุ่ง) ถนนสาย 304 ฉะเชิงเทรา-กบินทร์บุรี ต.ท่าถ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา

ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวบัญชี @IJPTHAILAD วันที่ 16 ก.ย.63 เวลา 20.36 น. โดยเขียนว่า “ขอเเสดงความนับถือต่อคน พนมสารคามไว้ตรงนี้ครับ #เราคือเพื่อนกัน”

จากนั้นมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า  “ต่างขั้วกันสุดลิ่มสุดปลาย ก็ไม่ควรพอใจกับการถูกประทุษร้ายของทุกฝ่าย"

ยุทธเลิศ ตอบกลับว่า “มันคือผลพวงจากเผด็จการ ที่ปูเค็มเป็นตัวสนับสนุน เเละผมนับถือคนพนมสารคาม เพราะเขากล้าต่อกรกับคนที่สนับสนุนเผด็จการอย่างไม่กลัวเกรง เหมือนผมเหมือนคุณ ไม่ใช่พอใจระวังนิด”

ต่อมา วันที่ 17 ก.ย.63 เวลา 06.43 น. ผู้กำกับหนังชื่อดัง ทวีตข้อความเพิ่มเติมว่า "อย่ามาสลิ่ม ถ้าจะต่อต้านความรุนแรงก็ควรต่อต้านตัวต้นตอคือ ระบอบเผด็จกาจที่มันไล่ล่าฆ่าประชาชนจนได้กุมอำนาจอยู่ตอนนี้ ถ้าอยากจะเซฟจริงๆก็ควรจะ #savethaidemocracy หรือไม่ก็ #saveจ่านิว #saveวันเฉลิม ไม่ใช่ #Saveปูเค็ม ผู้สนับสนุนเผด็จการและความรุนแรงอย่างออกหน้าออกตาแบบนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ บัญชีทวิตเตอร์ @IJPTHAILAD ของต้อม ยุทธเลิศ ก็ได้ทำการล็อคให้เฉพาะคนที่ติดตามเท่านั้นที่สามารถอ่านสิ่งที่ทวิตได้ และปิดกั้นไม่ให้เข้าไปแสดงความคิดเห็นได้

ทั้งนี้ เมื่อเดือนสิงหาคม 2562 ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล ได้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนว่าจะดำเนินคดีนายยุทธเลิศ หลังทวีตข้อความหมิ่นศาลรัฐธรรมนูญว่า "สงสัยว่า ศาลรัฐธรรมนูญ เสือกอะไรกับประชาชนก็ได้เหรอ" ก่อนที่นายยุทธเลิศจะออกมาขอโทษศาลในภายหลังเพื่อให้เรื่องยุติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"