'อดีตบิ๊กข่าวกรอง'กังขาฝ่ายค้านเรียกร้องแก้ไขรธน.ยุติความขัดแย้งแต่ชักชวนคนเดินลงถนน


เพิ่มเพื่อน    


18 ก.ย.63 - นายนันทธิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ความเห็นผ่านเฟซบุ๊ก เรื่อง  บทบาท​ ฝ่ายค้าน​ ? มีเนื้อหาดังนี้


สส. พรรคฝ่ายค้าน​ 6  พรรคแถลงเรียกร้องให้รัฐบาลยอมตามข้อเรียกร้องของกลุ่มปลดแอก​ ในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ​  เรียกร้องให้วุฒิสมาชิกร่วมมือแก้ไขรัฐธรรมนูญ เพื่อให้ประเทศชาติอยู่รอด​ เพื่อยุติความขัดแย้งในประเทศ
นี่มันอะไรกัน​ ร่างญัตติแก้ไขรัฐธรรมนูญ​ของ สส.ทั้งฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายค้าน​ ถึงมือประธานรัฐสภากระบวนการแก้ไขรัฐธรรมนูญเริ่มนับหนึ่งแล้ว
แต่​ สส.และพรรคการเมืองฝ่ายค้านกลับชักชวนให้คนเดินลงถนน​  ให้ฟังเสียงม๊อบ​ แทนที่จะเอาความขัดแย้งเข้าสู่สภา​ ไปตกลงกันในสภา
แนวทางการแก้ไขรัฐธรรมนูญ​ จะแก้รายมาตรา​ หรือยกร่างใหม่ทั้งฉบับ จะมี​ สสร.หรือไม่มี​ สสร.เป็นเรื่องสมาชิกรัฐสภาต้องหารือกัน​ ไม่ใช่หนุนม๊อบให้มากดดันรัฐสภา​
ถ้าจะให้ฟังเสียงม๊อบ​ เดี๋ยวฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยและคัดค้านการแก้ไขรัฐธรรมนูญ​ ระดมคนกันมาบ้าง​ ประเทศจะไม่วุ่นวายกันไปใหญ่หรือ
เชื่อเถอะ​  การพัฒนาการเมืองไม่ใช่ดีดนิ้วมือทีเดียว​ หรือจ่ายเงินแล้วได้หมดทุกอย่าง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"