'บอล เชิญยิ้ม'แจ้งข่าว'โรเบิร์ต'หายป่วยมะเร็ง แต่พบวัณโรคปอด


เพิ่มเพื่อน    

 

          บอล เชิญยิ้ม และกลุ่มเพื่อนพ้องจากรายการฮาไม่จำกัด พร้อมด้วยภรรยาและลูกสาวของ โรเบิร์ต สายควัน ได้ออกมาอัปเดทถึงอาการป่วยของตลกคนดัง ที่ก่อนหน้านี้ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งปอด พร้อมชี้แจงถึงกรณีมีปัญหากับญาติพี่น้องของโรเบิร์ตอีกด้วย

          โดยทั้งหมดได้เปิดเผยว่า ตอนนี้มะเร็งในตัวโรเบิร์ตไม่มีแล้ว มีใบรับรองแพทย์ยืนยันจากโรงพยาบาล ว่าการตรวจชิ้นเนื้อครั้งที่ 3 ไม่พบเชื้อมะเร็งแล้ว แต่พบเชื้อวัณโรคปอดแทน ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการให้ยาฆ่าเชื้อ ปอดของโรเบิร์ตแย่มากเหลือข้างเดียว หายใจเองไม่ได้ ต้องใช้ท่อออกซิเจนช่วย และต้องกินอาหารทางสายยาง หมอต้องใช้เวลาในการศึกษาว่าต้องใช้ยาตัวไหน ตอนอยู่ห้องไอซียูมีอาการสวิงตลอด ค่ารักษาอยู่ที่ 1 ล้านบาทแล้ว ซึ่งพี่ๆ น้องๆ ตลกช่วยเหลือกัน

            ส่วนประเด็นที่ทำร้ายความรู้สึกมากๆ คือทางญาติพี่น้องฝั่งโรเบิร์ตได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กกล่าวหาว่าถูกกีดกันไม่ให้มาเยี่ยมโรเบิร์ต ในจุดนี้ บอล เชิญยิ้ม ได้ชี้แจงว่า ไม่เคยกีดกันญาติ แต่เพราะตอนนี้โรเบิร์ตอยู่ในห้องไอซียู อยากให้โรเบิร์ตหายก่อน

            “วันแรกที่ผมแถลงข่าวทางญาติเขาถามเลย ทำไมผมไม่พูดถึงญาติ เงินเข้าทางไหน ตอนนั้นผมก็เลยถามเขากลับไปว่า ทำไมถามแบบนี้ ไม่น่าถามแบบนี้ และก็มีถามอีกว่า ให้เงินโรเบิร์ตเท่าไหร่ กระทั่งล่าสุดเขาได้มีการโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กบอกว่า “ต้องให้ตายก่อนถึงจะได้เยี่ยม” เขาคิดว่าเรากันครับ ผมอยากให้คุณเข้าใจพวกเราหน่อย คุณคิดว่าพวกเรามาเอาอะไรเหรอ เราไม่ได้จะเอาอะไรเลย หรือถ้าอยากมาเยี่ยม ผมจบให้เลยครับ และผมมอบให้เลย 1 ล้านกว่าบาท ค่ารักษา มาจ่ายให้ด้วย"

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ballyim_uri


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"