ไปใหญ่แล้ว! 'ต้อม' ลบทวีตขยี้ผู้กองปูเค็ม เปลี่ยนชื่อบัญชีซ้ำกระทรวงดิจิทัล ด่ารัฐใช้อาวุธสลายม็อบ


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ย.63 - ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวบัญชี @MDES_Thailand วันที่ 19 ก.ย.63 เวลา 11.46 น.โดยเขียนข้อความระบุว่า 1.ตู่ใช้มือที่ 3 ติดอาวุธ เพื่อหาเหตุให้ใช้ความรุนแรงตอบโต้ 2.ถ้าไม่ยอมใช้ความรุนแรงตอบโต้...จะเริ่มสร้างข่าวใส่ร้ายนักศึกษาและปลุกอีกฝั่งให้ออกมาปกป้องสถาบัน 3.กลุ่มไทยภักดีรับไม้บุกปะทะผู้ชุมนุม เผาและทำลายสถานที่ เกิดจราจล 4.ตู่ประกาศเคอร์ฟิว ก่อนส่งทหารสลายการชุมนุม

ก่อนหน้านี้ ต้อม ยุทธเลิศ ได้ใช้ทวิตเตอร์บัญชี @IJPTHAILAD ชื่นชมกลุ่มคนร้ายดักทุบตี ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หรือ ผู้กองปูเค็ม ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลังจากลงพื้นที่นำจับตู้สล็อตแมชชีนภายในท่าแห่งหนึ่ง อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา โดย นายยุทธเลิศ ทวีตว่า “มันคือผลพวงจากเผด็จการ ที่ปูเค็มเป็นตัวสนับสนุน เเละผมนับถือคนพนมสารคาม เพราะเขากล้าต่อกรกับคนที่สนับสนุนเผด็จการอย่างไม่กลัวเกรง เหมือนผมเหมือนคุณ ไม่ใช่พอใจระวังนิด"

ล่าสุดพบว่า นายยุทธเลิศ ได้ลบทวีตดังกล่าวแล้ว พร้อมเปลี่ยนบัญชีใหม่จากเดิมใช้ชื่อ @IJPTHAILAD เป็น @MDES_Thailand

จากการตรวจสอบ @MDES_Thailand พบว่าเป็นชื่อบัญชีเดียวกับกลุ่มงานประชาสัมพันธ์ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งปัจจุบันไม่มีความเคลื่อนไหวทวีตข่าวสารเนื่องจากได้เลิกใช้งานไปแล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"