เค้าโครงชีวิต-ลัคนาตุล-ระหว่าง 10 กันยายน 2563 - 9 พฤศจิกายน 2564


เพิ่มเพื่อน    

ทุกข์สร้างฐานะ-อาณาจักรใหม่-ระวังคู่ครองพลาดเรื่องเงิน

        

     ภาพลัคนาสถิตราศีตุล และเรื่องราวต่างๆ ของชีวิต

    พระมฤตยูจร (0) เดินอยู่ในราศีเมษ - 8 กรกฎาคม 2565 (มีเดินผิดปกติ)

    พระราหูจร (8) ย้ายจากราศีมิถุนเข้าไปเดินในราศีพฤษภตั้งแต่ 10 กันยายน 2563-29 มีนาคม 2565

พระพฤหัสบดีจร (5) ย้ายจากราศีธนูเข้าไปเดินในราศีมังกรระหว่าง 13 พฤศจิกายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564 (มีเดินผิดปกติ-ข้ามราศี)

พระเสาร์จร (7) ที่เดินผิดปกติข้ามกลับเข้าราศีธนู-จะเข้าไปเดินในราศีมังกร (อีกรอบ) ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป-1 มีนาคม 2566 (มีเดินผิดปกติ)

     ท่ามกลางความผันผวนเกี่ยวกับคู่ครองหรือบรรดาหุ้นส่วนชีวิตทั้งหลายที่เป็นมานานตั้งแต่กรกฎาคม 2559 ครั้นตั้งแต่ปลายตุลาคม 2562 เป็นต้นมา บุญเก่าสองเท่าแทรกเข้ามาตอบสนองท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลส่วนใหญ่ (มียกเว้น) เป็นระยะๆ

     แม้กระทั่งรอบล่าสุดคือตั้งแต่ประมาณกลางกรกฎาคม 2563 เป็นต้นมา พวกท่านได้บุญเก่ามาแรงจัด เช่น บางท่านเคยทำงานโครงการเป็นล้าน กลับได้เซ็นสัญญานับเป็นสิบล้าน หรือบางท่านได้เป็นตัวแทนหรือนายหน้างานใหญ่ บางท่านพ้นจากสภาวะอึดอัดเรื่องลูกหรือคดีความ ฯลฯ

     ครั้นตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ชะตาชีวิตจะเปลี่ยนไป โดย หลักใหญ่ คือความทุกข์-ภาระหนักจะมาเยือนเพื่อเริ่มสร้างฐานชีวิตใหม่ ดังลีลา ดังต่อไปนี้

     1.ปรากฏการณ์แรก จะเริ่มตั้งแต่ประมาณ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ยาวไปถึง 29 มีนาคม 2565 (ผลจากพระราหูจร 8 เข้าไปเดินในภพราศีพฤษภ-ภพมรณะ) ตำราบอก..เสียแข้งขา ยกยาตรให้เกรงกลัว..คือต้องระวังเกี่ยวกับการเดิน-วิ่งเช่น บางท่านข้อเท้าพลิกหรือเอ็นขาด หรือบางท่านเปลี่ยนเข่าทั้งสองข้างพร้อมกัน หรือบางท่านทำทีละข้าง ฯลฯ

     ส่วนอาการอื่นที่อาจตามมาจากปรากฏการณ์นี้ เช่น ลูกป่วยหรือจากไปไกล เช่น ไปอยู่ต่างประเทศหรือโรงเรียนประจำ หรือบางท่านได้แฟนจากแดนไกล หรือบางท่านแฟนป่วยหรือจากกัน บางท่านเลิกกับกิ๊ก

     ที่สำคัญคือ ท่านใดมีคู่แล้วระยะนี้ ระวังคู่ครองของพวกท่านใช้อารมณ์พลาดเรื่องเงิน เพราะประมาทหรือโลภ-อยากได้มาก  หรือ หากพวกท่านเล่นหุ้นหรือลงทุนร่วมกับใครต้องคิดให้ดีในการควบคุมความอยากได้ เพราะสิ่งที่ลงไปอาจจะพลาดเป้าได้ (พระราหูจรเดินในราศีพฤษภ-ค้นทรัพย์ราศีเมษที่เป็นดินแดนปัตนิ คือคู่ครองหรือหุ้นส่วนชีวิตของท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุล)

     2.ปรากฏการณ์ที่สอง ระยะ บุญเก่าหมดไป เริ่ม ปรากฏใหม่ คือ ชีวิตสั่นสะเทือนเลื่อนลั่นดุจภูเขาไฟระเบิดแผ่นดินไหว ที่ จะเปลี่ยนภูมิทัศน์ ในเรื่อง ฐานะ-ฐานอันจะเป็นพื้นฐานสำคัญของชีวิตในระยะต่อไป ซึ่งผู้เขียนขอสรุปง่ายๆ ว่าเป็นระยะสำคัญของ การสร้างอาณาจักรใหม่ ของชีวิตพวกท่านที่ต้องแบกภาระ รวมทั้งอาจมีหนี้ที่ต้องทำงานหนักเพื่อสร้างและตีฝ่าออกไปให้ได้ (พฤหัสบดีจร 5 และพระเสาร์จร 7 ร่วมราศีกันเป็นคู่ปฏิรูปในราศีมังกร)

     ตัวอย่างที่เคยเก็บข้อมูลมา เช่น บางท่านซื้อบ้าน-รถยนต์พร้อมกันทำให้ทุกข์ หรือบางท่านจะซื้อบ้านพักคนชราให้พ่อแม่ หรือบางท่านมองหาที่อยู่ใหม่ เพราะผ่อนบ้านหลังใหญ่หนักมาก บางท่านอยากหยุดกิจการโดยขายรีสอร์ตที่ทำอยู่ หรือบางท่านซ่อมบ้าน หรือบางท่านพ่อแม่ป่วยให้ต้องดูแล หรือบางท่านทุกข์เรื่องเรียนต่อชั้นสูง แต่ต้องกัดฟันเอาให้จบ หรือบางท่านเจอเรียกภาษีที่ดินสิ่งปลูกสร้างจนอยากยกที่ดินให้สาธารณะ หรือบางท่านพ่อแม่ยอมให้แยกจากกงสีเพื่อสร้างธุรกิจเอง เป็นต้น

     ภาระสร้างอาณาจักรใหม่ของพวกท่านที่คงหนักและนำความทุกข์อึดอัดใจมาให้นี้จะยาวถึง 1 มีนาคม 2566 จึงน่าจะเริ่มเห็นผล โดยมีเป้าหมายในที่สุดคือ หากทำได้ดี พวก ท่านส่วนใหญ่จะมีฐานะเป็นปึกแผ่น เพียงแต่ระยะที่จะเปลี่ยนแปลงใหญ่-ทุกข์มากก็คือระหว่าง 13 พฤศจิกายน 2563-9 พฤศจิกายน 2564

     แต่กระนั้นก็ตาม พวกท่านส่วนใหญ่ (มียกเว้น) สิ่งดีๆ จะแทรกเข้ามาให้เกิดปัญญา-ทบทวนแก้ไขปฏิบัติการสร้างฐานะและอารมณ์จะดีขึ้น คือประมาณ 29 มีนาคม 2564-27 กันยายน 2564 (พฤหัสบดีจรเข้าไปเดินในราศีกุมภ์ชั่วคราว..ผลระยะนั้นคือ เพราะความเก่งจะทำให้ได้โชคลาภและความสำเร็จตามโฉลก..พระปรีชา ได้ลาภาอันสบาย) ก่อนจะกลับมาเครียดต่อถึง 9 พฤศจิกายน 2564

     3.ความผันผวนเกี่ยวกับคู่ครอง หรือ บรรดาหุ้นส่วนทั้งหลายของชีวิตยังอาจจะมีอยู่ต่อไป ทั้งๆ ที่เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2559 แล้ว (มฤตยูจร 0 เจ้าของภัยอาเพศเล็งลัคนา-ยาวไปถึงประมาณกรกฎาคม 2565) โดยตัวอย่างที่เก็บมามีมากมาย เช่นคู่ครองต้องออกจากงาน หรือจู่ๆ พ่อกับแม่เลิกกัน บางท่านลูกค้าซึ่งเป็นหุ้นส่วนชีวิตค้าขายกันมาหยุดจ่ายหนี้มีคดีความฟ้องร้องกัน หรือบริษัทที่ทำงานอยู่ที่ถือเป็นหุ้นส่วนสำคัญของชีวิตเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ กระทบถึงสถานะเจ้าชะตาชนิดไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าจะเกิด หรือบางท่านหย่า หรือบางท่านอยู่กับคู่ที่ไม่ได้จดทะเบียนมานาน เกิดอาการตาสว่างว่าถูกเอาเปรียบมาตลอดเลยหาทางเลิก ฯลฯ

    กล่าวโดยสรุป สำหรับท่านที่ลัคนาสถิตราศีตุลทั้งหลาย ขอให้มีความหวังในการแบกภาระหนักฝ่าความทุกข์สร้าง อาณาจักร-ฐานของชีวิต เพื่อความเป็นปึกแผ่นในวันข้างหน้า แต่จะเดินเหินต้องระวังตัว ระวังคู่ครองพลาดเรื่องเงิน ส่วนพวกท่านจะลงทุน-ร่วมทุนกับใคร อย่าใช้อารมณ์แบบราหู คือคิดแต่ได้ไม่คิดทางเสีย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"