เพจ Drama-addict  จับสัญญาณ "  ไมค์-พิรัชต์ " ส่อเสี่ยงโรคซึมเศร้า เหมือนแก้วแตกร้าวทั้งใบ 


เพิ่มเพื่อน    


20ก.ย.63-เพจ Drama-addict  โพสต์กรณี   ไมค์-พิรัชต์ ไปออกรายการ โหนกระแส ของหนุ่ม กรรชัย  ว่าส่อมีอาการเป็นโรคซึมเศร้า ความว่า

ถ้าใครดูที่ไมค์แกไปออกรายการโหนกระแส ตอนแกคุยกับพี่หนุ่ม


น่าจะพอจับสัญญาณบางอย่างจากกริยา แววตา คำพูดของไมค์ได้


ว่าเขามีความเสี่ยงของภาวะซึมเศร้าสูงมาก ดูเหมือนแก้วที่แตกร้าวไปทั้งใบ จวนจะแตกเป็นเสี่ยงๆอยู่แล้ว ซึ่งในสภาพแบบนั้น กำลังใจ ความเข้าใจ จากคนในครอบครัว เป็นอะไรที่สำคัญมาก อันนี้เป็นไอจีของน้องสาวไมค์ที่ให้กำลังใจพี่ชาย มีแฟนคลับเขาฝากมาหวังว่ากำลังใจจากน้องสาวไมค์และแฟนๆจะช่วยให้ไมค์ผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้และใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขนะครับถ้าใครดูที่ไมค์แกไปออกรายการโหนกระแส

ตอนแกคุยกับพี่หนุ่มน่าจะพอจับสัญญาณบางอย่างจากกริยา แววตา คำพูดของไมค์ได้


ว่าเขามีความเสี่ยงของภาวะซึมเศร้าสูงมาก ดูเหมือนแก้วที่แตกร้าวไปทั้งใบ จวนจะแตกเป็นเสี่ยงๆอยู่แล้ว ซึ่งในสภาพแบบนั้น กำลังใจ ความเข้าใจ จากคนในครอบครัว เป็นอะไรที่สำคัญมาก อันนี้เป็นไอจีของน้องสาวไมค์ที่ให้กำลังใจพี่ชาย มีแฟนคลับเขาฝากมาหวังว่ากำลังใจจากน้องสาวไมค์และแฟนๆจะช่วยให้ไมค์ผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้และใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุขนะครับ


เป็นที่ทราบกันว่า ผู้ทำเพจเพจ Drama-addict   เป็นแพทย์คนหนึ่ง ที่หันมาทำสื่อโซเชียลมีเดียเต็มตัว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"