ม้วนเดียวจบ!'อดีตบิ๊กข่าวกรอง'แฉโม้มาเป็นแสนนับได้แค่2หมื่น เสื้อแดงยึดม็อบนักศึกษา ลุ้นโควิด14วัน


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.63-นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ  โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ระบุว่า ม้วนเดียวจบ

ชุมนุมบึ้มๆ​ 19​ กันยายน​ โม้ว่ามีเซอร์ไพรส์​ คนจะมาเรือนแสน​ สุดท้าย​ ได้แค่นี้​ อ้างว่าสะสมชัยชนะ​ เพื่อขับเคลื่อนต่อไปในวันหน้า​ ไอ้ที่ว่าแตกหัก​ ก็แค่นี้เอง​ ปักหมุด​ 20​ กันยา​ ยื่นถวายฏีกาให้สถาบันฯปฏิรูป

แกนนำและนักการเมืองที่หนุนหลัง
ม๊อบเครมว่ามีคนมาร่วมแสน​ หน่วยข่าวรายงานว่า​ ไม่เกินสามหมื่น​ อย่าเพิ่งเชื่อใคร​ คนนอกอย่างริชาร์ด​ บาร์โรว์​ บล๊อกเกอร์ขาวอังกฤษที่ลงพื้นที่ชุมนุม​ เขียนลงเฟสบุ๊คว่า​ มีคนมาชุมนุมเพียงสองหมื่นคนเท่านั้น

ประการสำคัญ​ คนที่มาร่วมม๊อบแทนที่จะเป็นนักเรียน​ นักศึกษากลับเป็นคนเสื้อแดง​ นปช.ที่มายึดพื้นที่เป็นมวลชนหลักของม๊อบครั้งนี้​ แม้แต่แกนนำอย่างเพนกวิ้นก็ยอมรับ

มีข้อน่าสังเกตนะ​ บรรดาสส. นักการเมืองเดินอวดโฉม​ ประมาณว่า​ สังเกตการณ์ที่ลงแรงไว้​ ได้มาเท่าไร​ มีใครอมเงินหรือเปล่า

เชื่อเถอะ​ คนทั้งประเทศไม่เห็นด้วยเรื่องสถาบันฯอย่างแน่นอน

งานนี้ต้องแสดงความชื่นชมรัฐบาลและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งรับอย่างใจเย็น​ อดทน​ ปล่อยให้ชุมนุม​ ปล่อยให้แสดงอย่างเต็มที่ แต่อย่าลืมนะ​ แกนนำได้กระทำผิด​กฏหมายหลายข้อหาหลายมาตรา​ ส่วนคนที่ศาลให้ประกันตัว​ อาจถูกถอนประกัน​ งานนี้​ ตัวใครตัวมัน​ อีแอบไม่เกี่ยวนะ​

เสร็จจากนี้​ 14​ถึง21วัน​ สาธารณสุขคงต้องลงพื้นที่ตรวจหาการแพร่ระบาดใหญ่ของเชื้อโควิดที่อาจฝังตัวซ่อนอยู่ในกลุ่มคนที่มาร่วมชุมนุม.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"