'แจง'เล่านาที'แจ๊ส ชวนชื่น’รีบบึ่งไปรพ. แต่ไม่ทันดูใจ'โรเบิร์ต'


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทันทีที่ บอล เชิญยิ้ม แจ้งข่าวมาว่า โรเบิร์ต สายควัน อาการไม่สู้ดี คุณหมอบอกเหมือนจะไม่ไหวแล้ว ทำให้ แจง-ปุณณาสา พรหมยศ พร้อมด้วยสามี แจ๊ส ชวนชื่น ที่มีความสนิทและใกล้ชิดกับโรเบิร์ตเป็นอย่างมาก รีบบึ่งรถไปโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็ไปไมทัน โดย แจง ปุณณาสา ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเล่าว่า

          “เราไม่ทิ้งกันเสมอนะคะ เมื่อวานเป็นวันเกิดน้องแตงไทย เรากำลังสนุกสนานกันในบ้าน พี่บอล โทรเฟสไทม์ มาตอน ประมาณ19:50 แจ๊สแจ๊สรีบมาที่โรงพยาบาลหน่อย คุณหมอบอกพี่เบิร์ท เหมือนจะไม่ไหวแล้ว ....แล้วพี่บอลก็นั่งร้องไห้อยู่หน้าโรงพยาบาล พอเราเห็นจึงรีบบอกว่าเดี๋ยวเจอกันนะ หลังจากวางสาย รีบเป่าเค้กลูกให้จบ รีบขับรถออกไปทันที ไปถึงก็ไม่ทันแล้ว

          แต่ภาพที่เราเห็นคือทุกๆ อยู่ตรงนั้นกัน พี่บอลซึมตลอดเวลา พี่แจ๋วเป็นลมนอนอยู่อีกเตียง แต่ยังมีพี่ยูพี่เอ๋และพี่พีทดูแลอยู่ไม่ห่าง น้าค่อมไม่พูดอะไรเลย พี่นุ้ยกับพี่กระรอกก็คอยดูแลทุกอย่างตรงนั้น พวกเราเศร้ามาก แต่ในเวลาเดียวกัน พวกเราก็ยังยืนให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ถึงแม้พี่จากไปแต่พี่ก็ยังอยู่ในใจพวกเราเสมอนะคะ

          สุดท้าย อยากให้พี่บอล พี่แจ๋ว พักบ้างนะพี่ ข้าวไม่ทาน เราจะไม่มีแรงนะคะ นอนก็ไม่นอน เราจะทรุดนะคะพี่บอล ต่อไปนี้พวกเราจะเข้มแข็ง พี่แจ๋ว พี่ไม่ได้อยู่คนเดียวนะคะ พวกหนูจะอยู่กับพี่ช่วยกันดูแลพี่ต่อจากพี่เบิร์ทนะคะ ส่วนพี่เบิร์ทพี่เป็นพี่ที่น่ารักมาก มีคนรักพี่เยอะเลย หนูเสียใจที่ไม่ได้ทำงานด้วยกันต่อ ขอให้พี่ได้พักอย่างเต็มที่นะคะ พี่สู้มาตลอด ตั้งแต่ยังไม่มีชื่อเสียง จนตอนนี้มีคนให้กำลังใจพี่ทั้งประเทศเลย

          พี่ประสบความเสร็จ วันนั้น ที่เราคุยกัน พี่ยังบอกเลย ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ หนูบอกว่าเพราะพี่น่ารักไงคะ และพี่ก็เก่งมากด้วย แต่ตอนนี้แค่ร่างพี่ไม่อำนวย พวกเราจะรักและคิดถึงพี่เสมอ และตลอดไป”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @jangjit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"