'ไพศาล'แฉหนังสือม็อบถวายฎีกาเรียกร้องแค่2ข้อไร้หยุดคุกคามเสรีภาพปชช.


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.63-นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษาพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กระบุว่า หนังสือถวายฎีกาของม็อบที่มีข่าวว่า เรียกร้องให้ ปฏิรูปสถาบันบ้าง เรียกร้อง10ข้อบ้าง เรียกร้อง 3 ข้อบ้าง จนสับสนไปหมดนั้น!!!! ตรวจเช็คแล้วปรากฎว่า หนังสือถวายฎีกาที่ยื่นผ่านผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นการถวายฎีกาเพียง 2 ข้อคือ 1 ให้นายกรัฐมนตรีลาออก 2 ขอให้แก้ไขรัฐธรรมนูญใหม่ทุกมาตรา  ความหมายคือร่างรัฐธรรมนูญใหม่ทั้งหมด ส่วนข้อที่เคยขอให้หยุดคุกคามสิทธิเสรีภาพประชาชนนั้น เข้าใจว่าตัดออกไปเพื่อเรียกร้องต่อรัฐบาล 

"จากข้อที่ถวายฎีกาดังกล่าวนี้ก็เห็นได้ชัดว่าการชุมนุมครั้งนี้ผู้เกี่ยวข้องกับม็อบทุกคนน่าจะเข้าใจสถานการณ์ได้ดีขึ้นว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศมีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และยึดมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข การจาบจ้วงล่วงละเมิดต่อ พระมหากษัตริย์ย่อมกระทำไม่ได้ มีแต่จะเกิดอัปมงคลและความพินาศอย่างเดียวเท่านั้น"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"