ฝนลมแรงถล่มลำปางต้นไม้ใหญ่ล้มขวางถนนสายหลักลำปาง-งาว


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ย.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านบริเวณถนนสายลำปาง-งาว ใกล้กับทางลงเนินศาลเจ้าพ่อประตูผา  ตำบลบ้านดง อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง พล.ต.ต.อนุชา อ่วมเจริญ ผบก.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แม่เมาะลำปาง และ ตำรวจสภ.งาว ได้เข้าตรวจสอบเหตุต้นไม้ใหญ่หักล้มขวางถนน พาดกีดขวางการจราจรจำนวน 2 ช่องทาง ทั้งขาไปอำเภองาว และ ขาเข้าเมืองลำปาง  ส่งผลให้รถยนต์ของ ประชาชนที่ต้องสัญจรผ่านทางไม่สามารถขับผ่านในจุดดังกล่าวได้   โดยรถทุกชนิดต้องจอดสนิทติดยาวกว่า 1 กิโลเมตร   
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เร่งอำนวยความสะดวกให้กับประชาชน โดยประสานงานเจ้าหน้าที่แขวงการทางลำปาง เข้ามาตัดต้นไม้ออกเป็นท่อน และใช้แรงประชาชนและผู้ที่สัญจรมาช่วยกันดันขอนไม้ออกจากทาง ซึ่งใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่สามารถช่วยกันตัดต้นไม้ใหญ่และนำออกจากทางได้ และให้รถสัญจรผ่านไปมาได้ในที่สุด 

ส่วนสาเหตุของต้นไม้ขนาดใหญ่ที่อยู่ริมทางหักล้มลงมาขวางถนนครั้งนี้คาดว่าเกิดจากที่ฝนตกติดต่อกันเป็ฯเวลานาน ทพให้ดินอุ้มน้ำและดินร่วนซุยจนทำให้ต้นไม้โค้นล้มลงมาดังกล่าวซึ่งโชคดีระหว่างที่ต้นไม้ล้มไม่มีรถที่สัญจรผ่านจุดดังกล่าว 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"