'บอล เชิญยิ้ม'ยังทำใจไม่ได้ โพสต์ระบาย"มาหาผมนะพี่"


เพิ่มเพื่อน    

 

          ยังคงทำใจไม่ได้กับการสูญเสียพี่ชายคนสนิทอย่าง โรเบิร์ต สายควัน แม้ว่าจะผ่านงานสวดพระอภิธรรมไปแล้วหนึ่งคืน แต่ บอล เชิญยิ้ม ก็ยังคงคิดถึงจนต้องโพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรมแบบรัวๆ นอกจากนี้หนุ่มบอล ยังได้แจ้งถึงกำหนดสวดอภิธรรม โรเบิร์ต สายควัน อีกด้วย

          “ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน พี่อยู่ในใจผมตลอดไป บันทึกแต่เรื่องราวและความทรงจำ ที่ผ่านมาจากวันแรก ที่ยังไม่เป็น โรเบิร์ต สายควัน จนวันนี้ คืนนี้ ผมจุดธูปบอกเจ้าที่แล้วเน้อให้พี่เข้าบ้านมาหาผมได้ มานอนบ้านผมได้เน้อ”

          นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งข้อความว่า”คนบนฟ้าจะเห็นหรือเปล่า ว่าคนบนดินเศร้าและคิดถึงแค่ไหน ถ้าไม่ผูกพันคงไม่รู้สึกขนาดนี้ เข้าใจเลยครับว่าเป็นยังงัย มาหาผมนะพี่ ปกติเป็นคนกลัวผี แต่ผมไม่กลัวพี่ เพราะอยู่กับพี่ในห้องฉุกเฉินจนพี่จากไป อยากได้อะไรเพิ่มมาบอกผมนะ รอๆๆๆ”

          ส่วนกำหนดสวดอภิธรรม โรเบิร์ต สายควัน จัดขึ้นที่ ศาลา 1 วัดวัดสุทธิสะอาด นิมิตใหม่31 ระหว่างวันที่ 20-26 กันยายน 2563  เวลา 19.00 น. จัดพิธีฌาปนกิจ วันที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 17.00 น มีเวทีการแสดง เจ้าภาพฝากบอกมาว่าศิลปินท่านใดจะมาร่วมไว้อาลัยบนเวทีเรียนเชิญได้

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"