เปิดตัว'น้ำเพชร ฏีญาภาร์'ชิงมงกฏ Miss Earth 2020


เพิ่มเพื่อน    

 

 

          ดร. สิริกานต์ อ้นสนกราน กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิสดอม ไทยแอสเซส จำกัด และประธานบริหารโรงแรมเอ็นสิริ รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Earth Thailand 2020 ประธาน Miss Earth Thailand คนใหม่ของประเทศไทย ผู้ที่เคยสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศ ด้วยการส่ง น้องบิ้นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์  ตัวแทนสาวงามจากกรุงเทพ เข้าประกวดเวที นางสาวไทยปี 2562 และสามารถคว้ามงกุฎ นางสาวไทย 2562 มาครอง

          ทั้งนี้น้องบิ้นท์ยังได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวด Miss International 2019 และสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ Miss International 2019 สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยดังกึกก้องไปทั่วโลก นับเป็นสตรีคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัลนี้

          กับความสำเร็จดังกล่าว เมื่อต้องมาดำรงตำแหน่ง ประธาน Miss Earth Thailand คนใหม่ ทำให้ถูกจับตาเป็นพิเศษว่า ภายใต้การนำของ  ดร. สิริกานต์  จะทำให้การประกวด Miss Earth ปีนี้เข้มข้นและได้มาตรฐานสาวงามระดับโลก และที่พิเศษคือ การประกวด Miss Earth 2020 ครั้งนี้ เป็นการประกวดนางามออนไลน์ครั้งแรกของโลก โดยจะมีการสตรีมมิ่งจากผู้เข้าประกวดในประเทศต่างๆ ทั่วโลก

          สำหรับประเทศไทยได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว  น้ำเพชร ฏีญาภาร์  Miss Earth Thailand  2020 ตัวแทนสาวไทยที่จะเข้าชิงมงกฏ Miss Earth 2020 นอกจากนั้นแล้วก็ยังได้รับเกียรติจาก นก-ชลิดา เถาว์ชาลี ตันติพิภพ , บิ้นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย ปี 2562 และ Miss International 2019 และ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Supranational 2019 มาร่วมงาน ณ โรงแรมเอ็นสิริ รีสอร์ท แอนด์ โฮเต็ล อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"