มวยถูกคู่'น้ำเพชร ฏีญาภาร์'โชว์หลักฐานฟาด'พิมรี่พาย'แบบจุกๆ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ดูเหมือนจะมีประเด็นมาสักพักแล้ว สำหรับลูกค้าที่สั่งของจากร้านค้าออนไลน์ของ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์และยูทูปเบอร์ชื่อดัง ทั้งได้รับของล่าช้า บางคนก็ได้ของไม่ครบ รวมถึงบางคนที่โอนเงินไปแล้วแต่ยังไม่ได้สินค้า ล่าสุด น้ำเพชร-ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ ก็เป็นอีกหนึ่งลูกค้าที่มีปัญหากับร้านของพิมรี่พาย

          ซึ่ง น้ำเพชร  ฏีญาภาร์ ได้นำเรื่องราวของตัวเอง พร้อมโพสต์หลักฐานการสั่งสินค้าและโอนเงินให้กับร้านของพิมรี่พาย แต่ได้ของไม่ครบตามที่สั่งซื้อ แถมเมื่อต้องการติดต่อกับทางร้านเพื่อแจ้งถึงปัญหาที่เกิดขึ้นก็ ก็ติดต่อยาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด ก่อนฟาดกลับนิ่มๆ  แบบนี้เรียกว่าโกงลูกค้าหรือเปล่า

          โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า “ใครเคยสั่งของกับพิมรี่พาย แล้วมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะ 1 ส่งช้ามาก 2 ส่งไม่ครบ 3 ติดต่อเพจยากมาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด ส่วนตัวชื่นชอบพี่พิมมาก แต่ไม่อยากให้พี่พิมทำแบบนี้กับลูกค้าบ่อยๆ ค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ แต่เอาเถอะ ถือว่าทำบุญแต่ถ้าให้ซื้อของร้านพี่พิมอีกก็ไม่ซื้อแล้วค่ะ ถ้าพี่พิมจะด่าที่โพสต์ ก็จะด่ากลับในฐานะลูกค้านะคะ สลิปโอนเงินก็มีทุกอย่าง ออเดอร์ก็ชัดเจนค่ะ แต่ของที่สั่ง ได้มารายการเดียว แบบนี้เรียกโกงลูกค้าป่าวคะ เพราะเราตามเงินคืนไม่ได้ด้วยค่ะ @pimrypie #pimrypie #พิมรี่พายขายทุกอย่าง

                     

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  pimrypie  petchteeyapar

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"