'บิ๊กตู่'ลั่น!ด้วยความสามัคคีในชาติจะพาเจริญก้าวหน้า บ้านเมืองประสบปัญหา ขอช่วยกันฟันฝ่าวิกฤต


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ย.63- ที่ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ( ครม.) นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และคณะผู้บริหาร เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานมหกรรม JOB EXPO THAILAND 2020  จากนั้นนายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม พร้อมคณะผู้บริหาร เพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงาน “สีสันวัฒนธรรม มหกรรมวิถีอีสาน สู่การท่องเที่ยวยโสธร” ประจำปีงบประมาณ พุทธศักราช 2563 

โดยพล.อ.ประยุทธ์ กล่าวระหว่างการประชาสัมพันธ์งานสีสันอีสาน ที่รวมการอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมทั่วประเทศ จัดขึ้นที่ จ.ยโสธร ว่า วันนี้มีการรวมตัวกันของคนหลายรุ่นอยู่ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมีการส่งต่ออัตลักษณ์วัฒนธรรมของไทยผ่านรุ่นสู่รุ่น และด้วยความรักความสามัคคีของทุกคนในชาติจะช่วยให้ประเทศชาติเจริญก้าวหน้าไปได้ ตอนนี้บ้านเมืองประสบกับปัญหาหลายอย่าง โดยเฉพาะการระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทุกคนจะต้องระวังและช่วยกันตักเตือน เราทุกคนจะต้องช่วยกันฟันฝ่าวิกฤตินี้ไปให้ได้ ในวันข้างหน้าสถานการณ์จะกลับมาดีขึ้น 

พล.อ.ประยุทธ์ ยังกล่าวขอบคุณจังหวัดยโสธรที่จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น โดยย้ำว่า รัฐบาลสนับสนุนการใช้อัตลักษณ์ศิลปะวัฒนธรรมไทยในการขับเคลื่อนประเทศให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ ขณะที่กระทรวงวัฒนธรรมได้มอบมาลัยข้าวตอก ซึ่งเป็นสินค้าชุมชนในจังหวัดยโสธรเป็นที่ระลึกให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ด้วย. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"