'ทูตนริศโรจน์' ลากไส้ 'ณวัฒน์' แฝงการเมืองบนเวทีขาอ่อน เคยให้นางงามชูป้ายต้านม็อบไล่ยิ่งลักษณ์


เพิ่มเพื่อน    

23 ก.ย.63 - จากกรณีเวทีประกวดมิสแกรนด์ 2020 ที่ตัดสินผ่านพ้นไปแล้ว สร้างความตกตะลึงให้กับเวทีนางงามประเทศไทย มีการป้อนคำถามให้สาวงามที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายว่า จากสถานการณ์ของผู้ชุมนุมในขณะนี้ ส่อเค้าความรุนแรงยิ่งขึ้น หากคุณมีโอกาสได้พูดคุย คุณอยากจะพูดกับฝ่ายใด ระหว่างผู้ชุมนุม หรือรัฐบาล และอยากพูดอะไรเพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้น? โดย มิสแกรนด์ ระนอง ผู้คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ 2020 ตอบเป็นภาษาอังกฤษ แปลเป็นไทยว่า "อยากบอกกับรัฐบาลว่า ถ้าคุณเรียกประเทศนี้ว่าประเทศไทย เราต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง นอกจากนี้เราต้องการให้คุณออกจากประเทศนี้ไปเลย"

นายนริศโรจน์ เฟื่องระบิล อดีตเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา โพสต์เฟซบุ๊กว่า เมื่อปี 2556 จัดประกวดในไทยให้นางงามต่างชาติถือป้าย No Mob Stop War แต่มาปีนี้ นางงามอยากไปม็อบ อยากไล่รัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง! Cr:Sajapong Bhurayanontachai

นายนริศโรนจ์ ระบุว่า จำได้ว่าตอนปี 56 เราเป็นเจ้าภาพประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แกก็ให้นางงามนานาชาติ เดินถือ ป้าย NO MOB STOP WAR เพราะตอนนั้นมีม็อบไล่ยิ่งลักษณ์ ปีนี้ก็พยายามตั้งคำถามให้ให้นางงามด่ารัฐบาลหนักๆ ไม่เห็นจะอยาก NO MOB เหมือนเมื่อก่อนเลย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"