ลุงวัย60ปี ฝันเป็นลางมีเลือดออกเต็มตัว ตกบ่ายขับ จยย.ประสบอุบัติเหตุถูกบิ๊กไบค์ชนดับอนาถ


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.ย.63 - พ.ต.ท.สายันต์ จันทมาศ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สวี ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน 2 คันบนถนนสายสวี-บ่อคา บริเวณหมู่ 4 ตำบลท่าหิน อ.สวี จ.ชุมพร มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 2 ราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.นรินทร์ ช่วยเต็ม รอง สวป.สภ.สวี และรถกู้ชีพโรงพยาบาลสวี หนาวยอาสากู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์เขตสวี รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอย “เขาหมอ” พบรถจักยานยนต์ฮอนด้า สกรู๊ปปี้ไอ สีม่วง ทะเบียน 1 กฌ 9337 ชุมพร ล้มตะแคงอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบก์ ยีห้อ GPX ขนาด 200 ซีซี สีเทา ทะเบียน 1 กฌ 7160 ชุมพร ล้มตะแคงอยู่บนดินลูกรังไหล่ทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย

ทราบชื่อภายหลังคือ นายอรรถพล งามแสง อายุ 19 ปี ที่อยู่ 54/1 หมู่ 2 ตำบลสวี อ.สวี จ.ชุมพร คนขับรถบิ๊กไบก์ GPX และนายประเสริฐ ศรีโท อายุ 60 ปี ชาวบ้านหมู่ 4 ตำบลท่าหิน อ.สวี จ.ชุมพร คนขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลสวี แต่นายประเสริฐมีอาการสาหัสทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบเพียงว่านายประเสริฐผู้เสียชีวิตขับรถ จยย.อยู่เส้นกลางถนนกำลังจะเลี้ยวเข้าถนนซอยเพื่อกลับบ้าน ทำให้นายอรรถพลที่ขับรถบิ๊กไบค์พุ่งชนด้านท้ายอย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอผลสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจอบ่างละเอียดอีกครั้ง ว่าใครผิดใครถูกหรือจะเป็นการประมาทร่วม หรือไม่อย่างไร

ด้าน นางดาหวัน หนูบรรจง อายุ 60 ปี แม่ค้าขายลอตเตอรี่ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านของนายประเสริฐเสียชีวิตเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านตน ซึ่งตนได้เสนอขายลอตเตอรี่ให้แต่ผู้ตายปฏิเสธบอกว่าเมื่อคืนฝันไม่ดี “ฝันว่าได้มีคนมาดูแกที่บ้านจำนวนมากเห็นแกมีเลือดออกเต็มไปหมด ไม่ซื้อแล้วดวงไม่ดี” หลังจากนั้นนายประเสริฐได้ก็ขอเก็บใบแมงลักกับใบมะกรูดเพื่อเอาไปแกงไก่ที่บ้าน แล้วขับรถจักรยานยนต์ออกไป ตนมาทราบอีกทีว่าเกิดเหตุรถชนกันชนกันเสียชีวิตแล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"