ตร.เร่งล่าคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ร้านทองย่านวังหินกวาดทองไป150 บาทหลบหนี


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ย.63- เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ ร้านทองเยาวราช ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ถนนลาดพร้าว-วังหิน เขตลาดพร้าว จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุใกล้ประตูทางเข้าตัวห้าง ท่ามกลางบรรดาลูกค้าที่เกินทางมาจับจ่ายใช้สอยสอนค้า เนื่องด้วยเป็นวันหยุดสิ้นเดือน ทำให้ทางตำรวจจึงนำโปลิศไลน์มาทำการปิดกั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปยังจุดเกิดเหตุได้

พนักงานร้านขายของอยู่ฝั่งตรงข้ามร้านทอง เล่าว่า เห็นชายรูปร่างสูงใหญ่ สวมใส่เสื้อสีเทา กางเกงขายาว สวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีส้ม  ผมยาวใส่หมวก และสวมหน้ากากอนามัย ถือปืนเดินเข้ามาบริเวณหน้าร้านทอง ซึ่งอยู่ติดกับประตูทางเข้าห้าง จากนั้นได้ใช้อาวุธปืน ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นปืนจริงหรือปืน ปลอมเข้าไปข่มขู่พนักงาน ก่อนที่จะกระโดดข้ามตู้กระจก เข้าไปด้านในร้าน และกวาดทองที่โชว์อยู่ภายในร้านไปประมาณ 3 ถาด ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไปด้านหลังห้าง

จากการสอบสวนพนักงานร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งโทรศัพท์มือถือ ระบุว่า ขณะเกิดเหตุมีคนร้ายเป็นชายเข้ามาข่มขู่พนักงานแต่คนร้ายมีปืนจึงไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย ได้แต่ก้มหมอบอยู่ภายในร้าน ส่วนลูกค้าที่มาซื้อของภายในห้างซึ่งวันนี้เป็นวันหยุดค่อนข้างจะมีคนเยอะต่างวิ่งหนีตายเข้าไปภายในห้างเพื่อหลบคนร้าย  

ส่วนพนักงานร้าคทองให้การว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ มีรูปพรรณเป็นชายวัยรุ่น 1สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส่หมวกกันน็อคนิรภัยสีครึ่งใบสีแดง ในมือถือวัตถุคล้ายอาวุธปืน ยังไม่แน่ชัด โดยคนร้ายได้ทองคำรูปพรรณไปทั้งสิ้น 3 ถาด รวมเป็นกว่า 150 บาท 

เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ตลอดจนทำการตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"