ตร.เตรียมออกคำสั่งรักษาการ'รองผบก.-ผบ.หมู่'บช.ไซเบอร์30ก.ย.นี้


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ย.63-มีรายงานข่าวจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติแจ้งว่า หลังราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่องมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งข้าราชการตำรวจให้ดำรงตาแหน่งต่างๆ จำนวน 298 ราย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.2563 เป็นต้นไปนั้น 

ในส่วนกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) หรือ บช.ไซเบอร์ มีรายงานชื่อผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งเรียบร้อยจำนวน 11 ราย ประกอบด้วย พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง เป็น ผบช.สอท.,พล.ต.ต.ชูฉัตร ธารีฉัตร เป็น รอง ผบช.สอท.,พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ เป็น รอง ผบช.สอท.,พล.ต.ต.มณเทียร พันธ์อิ่ม เป็น รอง ผบช.สอท.,พล.ต.ต.กานตพงศ์ ชัยรุ่งเรือง เป็นผบก.สอท.2,พล.ต.ต.รณชัย จินดามุข เป็น ผบก.สอท. 1,พ.ต.อ.ชรินทร์ โกพัฒน์ตา เป็น ผบก.สอท.5,พ.ต.อ.ชัยพงศ์ ทรงผลนภจร เป็น ผบก.อก.สอท.,พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย เป็น ผบก.สอท.4,พ.ต.อ.นิเวศน์ อาภาวศิน เป็น ผบก.บก.ตรวจสอบและวิเคราะห์อาชญากรรมทางเทคโนโลยี และพ.ต.อ.ออมสิน ตรารุ่งเรือง เป็นผบก.สอท.3

มีรายงานว่า ในวันที่ 30 ก.ย.นี้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เตรียมจะออกคำสั่งแต่งตั้งรักษาการตำแหน่ง รองผู้บังคับการ บช.สอท.-สารวัตร บช.สอท. และรองสว.-ผบ.หมู่ บช.สอท. เพื่อให้ปฎิบัติงานในสังกัด บช.สอท.ได้ทันทีตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.2563

"การออกคำสั่งแต่งตั้ง รักษาการตำรวจระดับ รองผบก.ถึงผบ.หมู่ในสังกัด บช.สอท. ตั้งแต่วันที่ 30 ก.ย.ก็เพื่อให้การทำงานตามเลขตำแหน่งที่ตัดโอนมาจากกองสืบสวนจากทั่วประเทศ เพื่อให้การทำงานต่อเนื่อง หลังจากระดับผู้บังคับบัญชามีผลแล้ว จากนั้นในช่วงการแต่งตั้งตามวาระระดับนายพันภายในเดือนพ.ย.ก็จะแต่งตั้งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เช่นเดียวกับระดับ รองสว.-ผบ.หมู่ ที่จะแต่งตั้งภายในเดือนม.ค.ต่อไป"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"