งานแรกหลังออกจากปธ.ยุทธศาสตร์เพื่อไทย'หญิงหน่อย'เดินสายให้กำลังใจไฟไหม้ตลาดดอนเมือง


เพิ่มเพื่อน    

ภาพ:fb เก่ง การุณ

27 ก.ย.63-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แม้คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ จะลาออกจากตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทยแล้วแต่ก็ยังคงเดินหน้าลงพื้นที่พบปะประชาชนเช่นเดิม โดยวันที่ 27 ก.ย. คุณหญิงสุดารัตน์ ได้เดินทางไปยังชุมชน 8 แถวบริเวณหลังตลาดใหม่ดอนเมือง เพื่อให้กำลังใจและช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบอัคคีภัย ที่ได้สร้างความเสียหาย 45 หลัง รวม 53 ครอบครัว มีนายการุณ โหสกุล ส.ส. กทม. เขตดอนเมือง พรรคเพื่อไทย เป็นผู้นำเยี่ยมประชาชนผู้ประสบภัย คุณหญิงสุดารัตน์ ได้รับฟังความทุกข์จากผู้เดือดร้อนอย่างใกล้ชิดทุกครอบครัว เข้าสวมกอดให้กำลังใจผู้ประสบภัย และเดินไปดูซากบ้านเรือนที่ไฟไหม้ด้วยตัวเอง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าการเกิดอัคคีภัยไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ไม่ทันตั้งตัว แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็อยากให้กำลังใจกับทุกคนเข้มแข็ง เดินหน้าสู้ชีวิตต่อไป โดยจะช่วยเจรจากับกรมธนารักษ์ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ เพื่อผลักดันในการอนุญาตให้ผู้ประสบภัยได้เข้าใช้พื้นที่เพื่อปลูกบ้านพักอาศัย รวมทั้งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อหางบประมาณมาช่วยเหลือเป็นการบรรเทาความทุกข์ให้ประชาชนเพราะเข้าใจว่าทุกคนก็อยากจะอยู่ที่อาศัยเดิมของตัวเอง
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"