พบโครงกระดูกเพศชายป่าละเมาะข้างทางรถไฟเลี่ยงเมืองหนองคาย


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ย.63-ร.ต.อ.กฤษณะ ธรรมจิตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตบริเวณป่าละเมาะข้างทางรถไฟ ใกล้กับถนนเลี่ยงเมือง หนองคาย - เวียงจันทน์ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.เกษม มุทาพร ผกก.สภ.เมืองหนองคาย, พ.ต.อ.ญ.เพียงหทัย สุพล พิสูจน์หลักฐานจังหวัดหนองคาย แพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคาย หน่วยกู้ภัยชบา 191 , เจ้าหน้าที่รถไฟหนองคาย พร้อมตำรวจชุดสืบสวน

โดยที่เกิดเหตุห่างจากรางรถไฟประมาณ 20 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต เหลือแต่โครงกระดูก ถูกดินคลุมทับร่างเล็กน้อย สูงประมาณ 170 ซม. คาดว่าเป็นผู้ชาย สวมเสื้อยืดโปโลสีฟ้า ขนาด XL กางเกงวอร์มขายาวสีเขียว ไม่ใส่กางเกงใน รองเท้าแตะแบบคีบ เบอร์ 9 ครึ่ง สีดำพื้นรองเท้าสีน้ำเงิน สวมนาฬิกาข้อมือแบบดิจิตอลสายยางสีดำ สวมสร้อยเชือกร่มห้อยตะกรุด แพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน กระดูกศีรษะอยู่ในสภาพปกติไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย

สอบถามนายอู๊ด ทราบว่า ขณะที่ตนต้อนวัวมาเลี้ยงบริเวณดังกล่าว ก็เห็นโครงกระดูกมนุษย์แล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ซึ่งเบื้องต้นไม่มีใครทราบว่าผู้ตายเป็นใคร และไม่มีเอกสารติดตัว โดยจะได้ส่งโครงกระดูกไปตรวจพิสูจน์ที่นิติเวชขอนแก่น พร้อมทั้งติดตามว่าในช่วงที่ผ่านมามีผู้แจ้งความคนหายไว้ในพื้นที่ สภ.ใดบ้างหรือไม่ หรือหากผู้ใดสงสัยว่าอาจเป็นญาติขอให้ติดต่อที่ สภ.เมืองหนองคาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"