บ้านครูจุ๋มอ่างทองปิดเงียบหลังเกิดเหตุทำร้ายเด็กอนุบาล


เพิ่มเพื่อน    

27 ก.ย.63-จากกรณี โลกโซเชียล มีการแชร์เรื่องราวของ "ครูจุ๋ม" ครูห้องเด็กอนุบาล โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งทำร้ายลูกศิษย์นั้น ปรากฎว่าตลอดทั้งวันบริเวณบ้านครูจุ๋ม ในตำบลหลักแก้ว อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง  พบบ้านปิดเงียบไม่ใครอยู่ภายในบ้าน มีเพียงญาติและเพื่อนบ้านบ้านใกล้เรือนเคียง บอกว่าครูจุ๋มเป็นคนดีส่งเสียให้แม่ทุกเดือน แต่ระยะหลังพบว่าผู้เป็นแม่มีอาการป่วยหลายโรคเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำก็ได้ครูจุ๋มได้เดินทางกลับบ้านมาดูแลตลอด 

นายโกวิทย์  นาคกุญชร  อายุ 52ปี น้องชายของแม่ครูจุ๋มหรือน้าวิทย์ บอกว่า ครูจุ๋ม เป็นคนดี ดูแลครอบครัวส่งเงินเดือนให้แม่ตลอดทุกเดือน ที่ผ่านมาก็เคยเปิดรับเลี้ยงเด็กที่บ้านก็มีลูกหลานบริเวณใกล้เคียงมาฝากเลี้ยงดูแลเป็นอย่างดีเป็นที่รักของเพื่อนบ้านทุกคน ระยะหลังได้ไปทำงานที่โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ก็ไม่ค่อยได้กลับบ้านนานๆจะกลับมาสักครั้ง แต่ก็ส่งเงินเดือนกลับมาให้แม่ทุกเดือน ระยะหลังแม่ได้ป่วยหลายโรครุมเร้าครูจุ๋มจะเดินทางกลับบ้านมาพาแม่ไปหาหมอเป็นประจำ ส่วนเรื่องการทำร้ายเด็กนั้นไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นและต้องขอโทษผู้ปกครองและสังคมแทนหลานสาวด้วย 

นายทวี  ปลอดโปรง อายุ 62 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่า เห็นครูจุ๋มก็เป็นเด็กดีคนหนึ่งดูแลแม่ยามเจ็บไข้ได้ป่วยเป็นอย่างดี แต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อก่อนไม่เคยเป็นอย่างที่เป็นข่าว อาจจะเกิดจากอาการเครียดที่แม่ป่วยหรือเปล่าก็ไม่รู้ เขาเป็นเด็กดีคนหนึ่งที่ส่งเงินเดือนมาให้แม่ใช้ทุกเดือน ตอนนี้แม่ของครูจุ๋มป่วยหลายโรค เป็นเบาหวาน เป็นไต เป็นความดัน ไข มัน ไปนอนโรงพยาบาลมาแล้วหลายครั้ง จะเกิดเป็นอาการเครียดหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"