'แม่ครูจุ๋ม' เครียดเบาหวานความดันขึ้นสูง ขอโทษแทนลูกสาวหลังเกิดเหตุมาบอก 'ถ้าไม่มีหนู แม่อยู่ได้ไหม'


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ย.63 - จากกรณีโลกโซเชียลมีการแชร์เรื่องราวของ "ครูจุ๋ม" ครูห้องเด็กอนุบาล โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำร้ายลูกศิษย์ ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า ที่บริเวณบ้านครูจุ๋มในพื้นที่ตำบลหลักแก้ว อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง พบนางทวี อายุ 63 ปี แม่ของ "ครูจุ๋ม" อยู่ที่บริเวณบ้านในสภาพอิดโรย มีเจ้าหน้าที่สาธารณสุขเข้ามาดูแลให้คำแนะนำ หลังทราบว่ามีอาการเครียดนอนไม่หลับ รับประทานอาหารไม่ได้ เบาหวานขึ้นสูง ความดันสูง เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจน้ำตาลในเลือด และตรวจความดัน พร้อมพูดคุยให้กำลังใจ ปลอบใจ ซึ่งแม่ครูจุ๋ม ยังอยู่ในสภาวะความเครียด เศร้าโศก สภาพอิดโรย หลังกินไม่ได้นอนไม่หลับ หลังจากได้ทราบข่าวเรื่อง ครูจุ๋ม ลูกสาว

นางทวี กล่าวทั้งน้ำตาขอความเห็นใจให้อภัยลูกสาว และขอกราบขออภัยผู้ปกครองทุกคนที่ลูกสาวได้ทำร้ายลูกศิษย์ ซึ่งตนเองไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับลูกสาว ที่ผ่านมาตนเองป่วยและเข้าโรงพยาลก็มีครูจุ๋มที่เป็นเสาหลักในการช่วยดูแลตนเองและส่งเสียหลานๆเรียนหนังสืออีก 3 คน ซึ่งหลังเกิดเรื่องลูกสาวได้เข้ามาถามแม่ว่า “ถ้าไม่มีหนูแม่อยู่ได้ไหม” ซึ่งตนเองก็ตอบไปว่าถ้าไม่มีหนูแม่ก็อยู่ไม่ได้เหมือนกัน หากไม่มีครูจุ๋ม ครอบครัวก็อยู่ไม่ได้ เพราะครูจุ๋มเป็นเสาหลักของบ้าน เขาส่งเสียให้แม่และหลานเรียนหนังสืออีก 3 คน

ล่าสุด หลานชายวัย 16 ปี ที่เรียนโรงเรียนช่างแห่งหนึ่งได้หยุดเรียน และเตรียมลาออกหางานเนื่องจากไม่มีเงินเรียน และเตรียมหางานทำเลี้ยงครอบครัวต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"