'โหรคมช.'ฟันธงปลายปีเกิดรัฐบาลแห่งชาติแน่ ม็อบตุลาหายห่วงแค่ไฟไหม้ฟาง


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ย. 63 - นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าของฉายาโหรคณะมนตรีความมั่นแห่งชาติ(คมช.) กล่าวถึงสถานการณ์ทางการเมืองในเวลานี้ว่า บอกเลยคำสัมภาษณ์ตนตั้งแต่ต้นปีจนถึงบัดนี้ไม่มีเปลี่ยนแปลง ภาพการชุมนุมต่างๆ จะเกิดขึ้นเป็นเพียงเหมือนไฟไหม้ฟาง การชุมนุมเดือนตุลาคมไม่มีอะไรน่าห่วง ที่เกิดจากนักการเมืองไม่ได้ดั่งใจ บางคนบางกลุ่มที่คอยแสวงหาประโยชน์แต่ไม่ได้ทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง แต่คอยยุยง คนเหล่านี้ถอยหมดไป จากนี้ขอให้รอดูจะเกิดการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลแน่นอน อย่างที่เคยบอกกลุ่มที่เคยอยู่ตรงข้ามจะมาร่วมกันขับเคลื่อน เพราะเริ่มจะรู้ตัวว่าสิ่งต่างๆ ที่มาขับเคลื่อนได้สร้างความเดือดร้อน จะหันมาร่วมตัวคล้ายๆรัฐบาลแห่งชาติ

"ผมขอยืนยันตั้งแต่เดือนต.ค.โดยไม่เกินสิ้นปีนี้จะเกิดการร่วมตัวกันขึ้น จะมีการจับมือกันเพื่อเป็นคล้ายรัฐบาลแห่งชาติ จะเกิดภาพปรากฎชัด บางกลุ่มหลายคนพรรคเพื่อไทยจะมาร่วมมือหรือพรรคอื่นๆ ที่เคยอยู่ฝั่งตรงข้ามรัฐบาลจะมาร่วมขับเคลื่อนคล้ายรัฐบาลแห่งชาติ รอดูไม่เกินสิ้นปีนี้เกิดขึ้นแน่นอน กลุ่มพรรคเพื่อไทยจะเข้ามาจับมือกันร่วมรัฐบาล เดี๋ยวมีข่าวออกรอดูจากทีมพรรคร่วมรัฐบาล จะเกิดการพุดคุยกันของกลุ่มพรรคการเมืองต่างๆ ภาพจะปรากฎชัด จะมีการประกาศเปิดตัวจับมือกัน ซึ่งอาจจะเกิดไล่เลี่ยกับการได้ รมว.คลังคนใหม่" โหรคมช.ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"