โตโยต้า พร้อมกลุ่มพันธมิตร เปิดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy”


เพิ่มเพื่อน    

กระตุ้นเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่ นายกลินท์ สารสิน ประธานสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ดร.ณัฐพล รังสิตพล อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม และ มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย พิภพ โชควัฒนา กรรมการบริหาร บริษัท  สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) นายโทมัส ไมเออร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ (เอเชีย) ของกลุ่ม ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในเครือ บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) พีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) กนกนภา สายหรุ่น ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหาร บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy” ครั้งยิ่งใหญ่ รวมทุกงานแฟร์ไว้ในงานเดียว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในรูปแบบวิถีใหม่ และส่งมอบความสุขที่หลากหลาย ณ Toyota Driving Experience Park บางนา กม.3 

มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด -19 ส่งผลกระทบต่อพวกเราทุกคนแต่ด้วยการควบคุมดูแลที่มีประสิทธิภาพของภาครัฐ และความเสียสละของเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วน บุคลากรทางการแพทย์ พร้อมด้วยความร่วมแรงร่วมใจของคนไทยทุกคน ทำให้ประเทศไทยสามารถลดการแพร่ระบาดของโรคโควิด -19 ได้สำเร็จ   ซึ่งโตโยต้าเองได้ร่วมมือกับผู้แทนจำหน่ายฯ และผู้ผลิตชิ้นส่วนทั่วประเทศริเริ่มโครงการ “Toyota Stay with You” เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากโควิด-19 ทั่วประเทศ แต่อย่างไรก็ตามเรายังต้องเผชิญกับความท้าทายใหม่        ในการที่จะทำให้เศรษฐกิจไทยสามารถดำเนินต่อไปได้ด้วยดี ผมจึงขอใช้โอกาสในวันนี้ ผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจ ทั้งภาครัฐและเอกชนที่มีปณิธานเดียวกัน ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐ เราจึงได้จัดงาน “มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy” ด้วยวัตถุประสงค์      ที่จะรวบรวมสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด ตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภคไปจนถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ จากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมารวมกันในที่เดียว ซึ่งงานจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 27 กันยายน ที่กรุงเทพฯ หลังจากนั้นที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 8 - 11 ตุลาคม โดยลูกค้าที่มาในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งลูกค้าที่จองซื้อรถโตโยต้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษจากโตโยต้า ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกัน ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 11 ตุลาคมนี้

เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล และเพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน เราได้มีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด ตั้งแต่ทางเข้ารวมไปถึงพื้นที่อื่นๆ ทั่วงานด้วยการขอความร่วมมือในการรักษาระยะห่าง ตลอดจนการทำความสะอาดฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอในทุกๆ โซน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโตโยต้าและพันธมิตรทางธุรกิจ รวมไปถึงคนไทยทุกคนจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ และผมเชื่อมั่นว่าพวกเราทุกคนจะสามารถผ่านสถานการณ์แห่งท้าทายไปได้ในที่สุด ดังที่พวกเราสามารถทำได้เช่นที่ผ่านมา      ผมขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่านอีกครั้งในความร่วมมือและสนับสนุนโครงการนี้ และหวังว่าพวกเราจะเป็นส่วนหนึ่งในการนำรอยยิ้มและความสุขของคนไทยกลับคืนมา ควบคู่ไปกับการการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศได้อีกครั้ง

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"