"ณัฏฐพล"ย่องเงียบไปรร.สารสาสน์ตอนเย็น พบผู้บริหารด้วยตนเอง บอกห่วงจิตใจเด็ก ต้องรีบเยียวยา


เพิ่มเพื่อน    

30ก.ย.63-ช่วงเย็นวันเดียวกัน ด้านนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศธ.  ได้เดินทางไปยังโรงเรียนสารสาสน์ด้วยตนเองในช่วงบ่ายวันนี้ (30ก.ย.) โดยไปพบผู้บริหารของโรงเรียนเพื่อต้องการรับทราบข้อเท็จจริงด้วยตนเอง หลังจากซักถามรายละเอียดกับผู้บริหารแล้ว เปิดเผยว่า กรณีที่เด็กๆ ระดับอนุบาล โรงเรียนสารสาสน์ ราชพฤกษ์ ถูกครูกระทำความรุนแรงในครั้งนี้ ตนเองมีความกังวล และมีความห่วงใยเด็กๆ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเด็กๆ กลุ่มนี้ จะต้องได้รับการดูแล ช่วยเหลือ และเยียวยาทางด้านจิตใจเป็นการเร่งด่วน  และต่อเนื่องหากมีความจำเป็น


“วันนี้ ผมเดินทางมาพบผู้บริหาร เพื่อที่จะมาขอความเชื่อมั่น โดยผู้บริหารจะต้องหามาตรการเยียวยาและฟื้นฟูจิตใจอย่างเหมาะสม” นายณัฏฐพล กล่าว และว่า  หลังจากศธ.  รับทราบเรื่องและปัญหาที่เกิดขึ้นในโรงเรียนดังกล่าวแล้ว ทางศธ. และนางกนกวรรณ วิลาวัลย์ เลขา สช.ก็ได้เข้าไปแก้ไขปัญหาในหลายแนวทางเป็นการเร่งด่วนแล้ว   ขณะเดียวกัน โอกาสนี้ก็ได้ขอให้ทางโรงเรียนใช้โอกาสต่อจากนี้ ทำการปรับปรุงโครงสร้างการบริหารจัดการภายในใหม่ทั้งหมด อีกทั้งได้รับการยืนยันว่า โรงเรียนจะให้ข้อมูลทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในโรงเรียนต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

“ผู้บริหารโรงเรียนยืนยันในความจริงใจ ที่จะให้ข้อมูลต่างๆ แก่เจ้าหน้าที่ตามที่เป็นข่าว หากผู้ปกครองมีข้อกังวล หรือมีความห่วงใยเรื่องอะไรที่ติดขัด และต้องการให้กระทรวงศึกษาธิการช่วยเหลือ หรือผลักดันเพิ่มเติม ผมพร้อมและยินดี” นายณัฏฐพล กล่าว
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"