"Baking Soda”ผู้สร้างสรรค์แฟชั่นไทย


เพิ่มเพื่อน    

    เปิดโฉมใหม่สำหรับแฟชั่นดีไซน์ของคนไทย แบรนด์ระดับตำนาน “Baking Soda" เมื่อเร็วๆ นี้ที่สยามเซ็นเตอร์ The Ideaopolis เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ในฐานะศูนย์กลางแห่งแฟชั่นสุดล้ำที่รวบรวมแฟล็กชิปสโตร์ของไทยดีไซเนอร์ชั้นนำไว้มากที่สุดในเมืองไทย โดย “เมนาท นันทขว้าง” เปิดเผยว่า ปีนี้ SODA ฉลอง Newness Celebration อวดโฉมร้านแฟล็กชิปสโตร์ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกก่อนใคร!! ที่สร้างความฮือฮา พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยการบอกเล่าเรื่องราวตลอดการเดินทาง 40 ปี ผ่านแฟชั่นสุดแสบ 5 โซน 5 สไตล์ มาไว้ที่แฟล็กชิปสโตร์ Baking Soda ณ ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เพียงแห่งเดียว 


      เริ่มจาก From SODA Archives โซนแห่งแรงบันดาลใจจากไอเทมสุดฮิตในอดีต ที่ย้อนหลังไปตั้งแต่ ปี 1979 คัดสรร A Must Item ที่โด่งดังมากนำกลับมาทำใหม่ โดยเพิ่มควมสนุก ความใหม่ ทั้งลายพิมพ์และแพตเทิร์น เพิ่มดีเทลให้สวมใส่สบายมากขึ้น แต่ยังคงความซ่าในแบบฉบับ SODA ไว้อย่างลงตัว


    SODA collection ด้วยความคูลในแบบฉบับของ SODA ที่คงเส้นคงวาสร้างความแปลกใหม่อยู่เสมอ ทั้งชุดเดรส แบบแฟมินิน ไปจนถึงเสื้อยืดลายพิมพ์ลาย ที่บ่งบอกตัวตนของ SODA ตลอดกาล ทั้งเปรี้ยว โก้ หรือเท่ ซ่า จะสลับหมุนเปลี่ยนตามฤดูกาลมาให้แฟนคลับได้อัพเดตคอลเลคชั่นกันอยู่เสมอ

     Urban Nomads แบรนด์น้องใหม่ล่าสุด ของ SODA ที่นำสีสันความสนุกของแฟชั่นมาส่งตรงถึงทุกคน ด้วยการนำเสนอวิธีการแต่งตัวแนวชนเผ่าจากทั่วโลก โดยเน้นชิ้นงานที่เป็นงานฝีมือ ผ่านกระบวนการสร้างสรรค์จากเทคนิคต่างๆ อาทิ การถัก ปัก หรือมัดย้อมที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"