สมการรอคอย'ณัฏฐ์'เตรียมตัวเป็นคุณพ่อ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ออกมาประกาศข่าวดีว่าภรรยาคนสวยได้ตั้งครรภ์แล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา  โดยว่าที่คุณพ่อที่ออกอาการเห่อสุดๆ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความแจ้งกับทุกคนว่า

          “พาลูกมาสวัสดีทุกคนครับ …ขอบคุณเพื่อน พี่น้อง น้า อา ป้า ลุง ทุกคนนะครับ ที่มาแสดงความยินดีกับเรา ผมได้อ่านทุกข้อความแต่ตอบกลับหมดทุกคนไม่ไหวจริงๆ เลยเอาคลิปอัลตราซาวด์ตอน 12 อาทิตย์มาให้ดูเป็นการขอบคุณทุกกำลังใจแทน ผมรู้เพศลูกแล้วแต่ขออุบไว้เป็นเซอร์ไพรส์ก่อน

          ส่วนใครรู้แล้วห้ามไปบอกใครนะจ๊ะ เดี๋ยวจะมาเฉลยอีกที ผมกับคุณนาน่าดีใจมาก นี่ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตที่ผมเคยได้รับมา ขอบคุณภรรยาสุดที่รักที่มอบความเป็นพ่อให้ผมซักที ดีใจแบบบอกไม่ถูกจริงๆ ครับ

          ตอนนี้คุณนาน่าอายุครรภ์ 15 อาทิตย์แล้วครับ ลูกแข็งแรงดี พัฒนาการดีตามเกณฑ์ แขนยาว ขายาว อวัยวะครบสมบูรณ์ดีทุกอย่าง ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยปกป้อง ดูแลภรรยาและลูกเป็นอย่างดี เดี๋ยวต้องถึงเวลาเดินสายแก้บนแล้ว วู้ฮู้”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nut_devahastin


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"