'ณัฏฐ์ เทพหัสดิน'เจ้าชู้ตามบทละคร ชีวิตจริง'ลูก-เมีย'ยืนหนึ่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อ เนื้อหอม แถมพึ่งเป็นคุณพ่อป้ายแดงมาหมาดๆ สำหรับหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ล่าสุดรับบท ปรเมศร์ ในละครเรยา ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้ชายของเรยา ที่ทำเอาแฟนๆ ติดงอมแงม แถมมาดเจ้าชู้ อินเนอร์สายตาหวานๆ ก็ทำให้สาวๆ หัวใจละลายกันเป็นแถว แต่ใครจะรู้ว่าชีวิตจริงนั้น หนุ่มณัฏฐ์จะรักภรรยาสาวและลูกเอามากๆ แถมตัวจริงยิ่งตรงข้ามกับในละคร

           “เรื่องนี้ถือว่าเป็นบทบาทที่ใครหลายๆ คนอาจคุ้นชิน แต่ผมอยากจะบอกไว้ก่อนว่า ตัวปรเมศร์ เขาไม่ได้มีแค่ด้านเจ้าชู้เพียงด้านเดียว แต่เขามีความอยากเป็นผู้ชายที่สามารถสร้างเนื้อสร้างตัวของตัวเองได้ ถึงแม้จะเป็นเงินมาจากผู้หญิง แต่เขาก็หวังว่าจะนำเงินเหล่านั้นมาต่อยอด และอยากจะบอกไว้ก่อนว่าเขารักเรยาจริงๆ นะครับ แต่มาถูกเรยาทิ้ง ๆ ขว้าง ๆ จากพฤติกรรมของเรยาเอง

          และด้วยส่วนประกอบอะไรอีกหลายอย่าง ทำให้เขาและเรยาอาจจะจบกันออกมาไม่สวย แต่ท้ายที่สุดสำหรับมุมมองของผมเองเรยาไม่ใช่เป็นผู้หญิงที่ไม่ดีนะครับ เขาถือว่าเป็นคนที่น่าสงสาร ด้านปรเมศร์เองก็เป็นผู้ชายที่มีจริงในสังคม ที่หวังมีเงิน อยู่สบายแบบรวยทางลัด แต่อย่าคิดว่าพวกเขาทำไปเพียงแค่เงิน แต่เขาอาจมีเหตุผลส่วนตัวที่คนทั่วไปไม่รู้ อาจจะเป็นเรื่องของครอบครัวก็ได้ ดังนั้นเราไม่ควรที่จะตัดสินใคร เพียงแค่ภายนอก

          ส่วนตัวผมไม่เคยมองว่าคนจะจำเราในฐานะผู้ชายเจ้าชู้ หรือเป็นคนไม่ดี เพราะเราทำอาชีพนักแสดง เรื่องบทดี บทร้าย มันเป็นเรื่องปกติที่เราจะได้รับ เพราะอาชีพนักแสดงเราไม่สามารถเลือกได้ ซึ่งแฟนๆ ที่ติดตามผมก็จะทราบกันดีว่า ชีวิตส่วนตัวของผมกลับบ้านไปก็มีแค่ภรรยาและลูก อาจจะเพิ่มด้วยสังคมของเพื่อน และการออกกำลังกายผ่านช่องทางไอจีส่วนตัว ที่ผมจะชอบนำความทรงจำดีๆ ในชีวิต มาเก็บเป็นความทรงจำของตัวเองไว้ครับ

          ซึ่งผมว่าสิ่งเหล่านี้ มันเป็นมุมมองสะท้อนชีวิต ความเป็นตัวตนของผม ผมเลยไม่กังวล สุดท้ายนี้ผมขอฝากละครเรยา ทางช่อง 8 ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ห้ามพลาดนะครับ ละครสนุกครบรสจริงๆ

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"