เพื่อไทยจ่อเคาะชื่อชิงผู้ว่าฯกทม. 'หญิงหน่อย' เผยสเปกสุดหรู!


เพิ่มเพื่อน    

3 ต.ค.63 - ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา  แยกคอกวัว พรรคเพื่อไทย จัดเสวนาเรื่อง "การแก้ไขรัฐธรรมนูญ คือทางออกประเทศไทย" โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ให้สัมภาษณ์ก่อนเสวนา ถึงการเลือกตั้งท้องถิ่นที่คาคว่าจะเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมปีนี้ ว่า ก็เป็นเรื่องที่ดี เพราะเราได้ว่างเว้นการเลือกตั้งท้องถิ่นมานานแล้ว คือประมาณ 6 ปี และต้องยอมรับว่าถ้าจะให้การกระจายอำนาจประสบความสำเร็จ ท้องถิ่นก็เป็นส่วนสำคัญ เพราะเป็นส่วนที่ใกล้ชิดกับประชชน และจะมองประชาชนเป็นนาย พร้อมทำตามที่ประชาชนต้องการ ซึ่งก็จะตอบโจทย์กับสถานการณ์ขณะนี้ ที่มีปัญมากมายหลายอย่าง ดังนั้นจึงสมควรที่จะต้องเร่งรัดที่จะต้องให้มีการเลือกตั้งระดับท้องถิ่น

"ก็มีคุยกันบ้างอยู่แล้ว ขอเวลาอีกสักหน่อย"ประธานสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.  ตอบคำถามที่ว่าพรรคเพื่อไทยมีแคนติเดตที่จะลงชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯกทม.หรือยัง พร้อมระบุสเปกว่ามีอุดมการณ์ที่จะเปลี่ยนกทม. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"