นายกอบต.บ้านใหม่ แฉยับ 'ก้าวหน้า' ขูดผู้สมัคร สจ.เมืองนนท์หัวละ 3.2 หมื่นบาท ค่าแผ่นพับ ป้าย เสื้อ อีกเพียบ!


เพิ่มเพื่อน    

3 ต.ค.63 - นายวสุ ผันเงิน  นายก อบต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยมีรายละเอียดดังนี้

"สวัสดีครับ! ท่าน ธนาธร แซ่จึง วันนี้ผมมีเรื่องมาขอเตือนสติท่าน ในฐานะที่ท่านเป็นเบื้องหลังของคณะก้าวหน้านนทบุรี ซึ่งตอนนี้เป็นที่รู้ๆกันทั่วเมืองนนท์ว่าท่านส่ง คณะของท่านลงสมัครรับเลือกตั้ง นายก.อบจ +ส.จ.36เขต ทั่วทั้งเมืองนนท์!!

คำถามที่ผมขอเสือกถามท่านคือว่า ทำไมผู้สมัครส.จ.ทุกคนในนามทีมท่านต้องจ่ายเงินคนละ 32,000 บาทครับ 55555 (กูขำ)

ค่าป้ายใหญ่ 10 ป้าย ค่าแผ่นพับ 10,000 แผ่น ค่าสมัคร 5,000 ค่าเสื้อ 10 ตัว และอะไรอีกนะ จำไม่ได้ว่ะ เด็กๆว่าที่นักการเมืองหน้าใหม่ของนนทบุรี เค้าน้อยใจมาก เค้าเดินหาเสียง ทำกิจกรรม ในนามท่านมาเป็นปีๆ นำเสนอนโยบายท่านให้ชาวเมืองนนท์ได้รับรู้ แบบเต็มกำลัง โดยไม่เคยร้องขอเงินพรรค รึ เงินจากหัวหน้าคณะก้าวหน้านนทบุรี เลยซักกะบาท?? แต่ถ้าท่านไม่มี รึ มีไม่พอ ผมแนะนำให้ท่านเอาเงินกำไรจากงานดีเบท คัดเลือก นายก อบจ.นนทบุรี( ปาหี่ โต๊ะจีน )ที่ผ่านมาเอาออกมาใช้ได้นะครับ น่าจะพอมีเหลือบ้างนะ!! 

ถ้าเสี่ยแสนล้านออกอาการตระหนี่ ขี้เหนียว ซะแล้ว แบบนี้ลูกทีม ส.จ.เผ่นหมดแน่ๆครับ เด็กเมืองนนท์มันไม่มีใครธรรมดาๆหรอกครับท่าน

ขึ้นชื่อว่า (ทุเรียน) จะลูกใหญ่ รึ ลูกเล็ก หนามมันย่อมคมเสมอ ท่าน กะ ทีมท่าน มันเป็นแค่ ( ส้ม ) จะลูกใหญ่ รึ ลูกเล็ก เมื่อโดนหนามทุเรียนกระแทกเข้าไปเปลือกส้มบางๆ ย่อมแตกกระจายอย่างง่ายดายแน่นอน 555

#อาตี๋เอ๊ย ถ้าเอ็งประะสบการณ์น้อย อย่ามาทะลึ่งสอยทุเรียน!!"

สำหรับนายวสุ ผันเงิน ออกมาโพสต์แฉ "โต๊ะจีน" พรรคอนาคตใหม่ เมื่อช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้วจนกลายเป็นข่าวโด่งดังและพูดถึงอย่างกว้างขวางในสังคมโซเชียลฯ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"