'สมพร' นำจึงรุ่งเรืองกิจ เปิด ดิอารีน่า ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาฯ มุ่งพัฒนากีฬาสู่สากล ต่อต้านยาเสพติด


เพิ่มเพื่อน    

3 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดชลบุรี รายงานว่า ที่ พัฒนาสปอร์ต รีสอร์ท โดยมีนายนริศ นิรามัยวงศ์ ปลัดจังหวัดชลบุรี เป็นตัวแทน นายภัครธรณ์  เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานเปิด ดิอารีน่า ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬาพัฒนาสปอร์ต รีสอร์ท   ซึ่งจะประกอบด้วย  สนามฟุตบอลภายในหญ้าเทียม ในร่ม ได้มาตรฐาน FIFA(สหพันธ์ ฟุตบอลนานาชาติ)  สนามฟุตบอลมาตรฐาน รองรับ 7,000 ที่นั่ง และ สนามฝึกซ้อม 2 สนาม  ศูนย์ออกกำลังกายเพื่อสมรรถภาพที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก  สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิค รับรองโดย FINA(สหพันธ์ ว่ายน้ำนานาชาติ)  เลนปั่นจักรยานระยะทาง6 กิโลเมตร  ลู่วิ่งระยะทาง 1 กิโลเมตร พร้อมทั้งศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์กีฬา โดยตั้งเป้าหมายกลุ่มรักสุภาพมาใช้บริการ หรือ กลุ่มคนโรงงานมาใช้พื้นที่จัดกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬา ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด

นางสาวจิรพรรณ  จึงรุ่งเรืองกิจ   รองประธานบริหาร ดิอารีน่า  ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬา พัฒนาสปอร์ต รีสอร์ท เผยว่าทางศูนย์ฯจะประกอบด้วย ศูนย์ฝึกซ้อมกีฬา พัฒนาสปอร์ต รีสอร์ท  สนามฟุตบอลภายในหญ้าเทียม ในร่ม ได้มาตรฐาน FIFA(สหพันธ์ ฟุตบอลนานาชาติ)  สนามฟุตบอลมาตรฐาน รองรับ 7,000 ที่นั่ง และ สนามฝึกซ้อม 2 สนาม  ศูนย์ออกกำลังกายเพื่อสมรรถภาพที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก  สระว่ายน้ำมาตรฐานโอลิมปิค รับรองโดย FINA(สหพันธ์ ว่ายน้ำนานาชาติ)  เลนปั่นจักรยานระยะทาง6 กิโลเมตร  ลู่วิ่งระยะทาง 1 กิโลเมตร พร้อมทั้งศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์กีฬา โดยตั้งเป้าหมายกลุ่มรักสุภาพมาใช้บริการ หรือ กลุ่มคนโรงงานมาใช้พื้นที่จัดกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการเปิดงานนี้ มีนางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ คุณแม่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ร่วมเปิดงานด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"