ระทึก! ไล่แทงกลางห้างดังงามวงศ์วาน รปภ.เจ็บ2


เพิ่มเพื่อน    

3 ต.ค. 63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. เกิดเหตุระทึกขวัญกลางห้างดังย่านงามวงศ์วาน โดยมีชายลักษณะคล้ายเมายาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของห้าง จนได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.จับตัวไว้ได้ ซึ่งเกิดเหตุบริเวณโซนขายเบเกอรี่ ชั้น G ใกล้กับหน้าห้าง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ได้เดินทางมาสอบปากคำคนร้ายที่ก่อเหตุบริเวณอาคารลานจอดรถด้านหลังของห้าง ก่อนจะนำตัวไปที่ สภ.เมืองนนทบุรี

จากการสอบถาม พนักงานร้านขนมชื่อดัง ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ชายคนดังกล่าวได้เดินเข้ามาซื้อน้ำ แต่มีอาการไม่ค่อยปกติ พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง โดยแขนข้างหนึ่งหนีบวัตถุบางอย่างไว้ใต้รักแร้ จากนั้น รปภ.ของห้างได้เดินเข้ามาเชิญตัวชายดังกล่าวออกจากห้าง ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยอมเดินตามออกไป แต่เดินได้เพียงแป๊บเดียว ก็หันกลับมาใช้มีดแทงใส่เจ้าหน้าที่รปภ. ก่อนจะวิ่งเข้าไปด้านในห้างอีกครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ รปภ.อีกคนเข้ามาช่วยจับกุมตัวชายดังกล่าว โดยมีการต่อสู้เกิดขึ้นบริเวณหน้าบูทเอสแอนด์พี ก่อนจะถูกจับกุมได้ในที่สุด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงที่เกิดเหตุ ประชาชนที่เดินซื้อของบริเวณนั้นต่างแตกตื่น วิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ทั้งนี้หลังเหตุการณ์พบว่า มีเจ้าหน้าที่ รปภ. 2 คนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนนทเวชแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"