โตโยต้าส่งต่อความสุข มหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy” ณ ตลาดนัดจตุจักร จ.ชลบุรี


เพิ่มเพื่อน    

โตโยต้าจับมือพันธมิตรเครือข่ายทางธุรกิจ จัดงานมหกรรมขับเคลื่อนความสุข Drive Economy แห่งที่ 2 รวมงานแฟร์ไว้ในงานเดียว ระหว่างวันที่ 8 – 11 ตุลาคม 2563 ณ ตลาดนัดจตุจักร ชลบุรี โดยในงานได้ขนกองทัพร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ มามอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% เพื่อร่วมส่งความสุขที่หลากหลาย และกระตุ้นเศรษฐกิจไทยภาคตะวันออกในรูปแบบวิถีใหม่ นำโดย รถยนต์โตโยต้า คอนโด ดิ ออริจิ้น สินค้าเครือสหพัฒน์ เครื่องใช้ไฟฟ้า PUMA โรงแรม Novotel Bangkok กลุ่ม SMEs ที่ได้รับการส่งเสริมจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม กลุ่มร้านค้าจากหอการค้าจังหวัดระยอง ร้านดังจากโอทอปชวนชิม นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้พบกับความสนุกสนาน และเพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน ดาราระดับแถวหน้า รวมถึงกูรูที่จะมาให้ความรู้ในด้านต่างๆ พร้อมเต็มอิ่มกับกิจกรรมสุดพิเศษตลอดทั้งงาน

 

พบกับสินค้าราคาพิเศษสุดปังให้คุณช้อปกระจายแต่จ่ายในราคาเบาๆ ที่งานนี้งานเดียวเท่านั้น ทั้งของกิน ของใช้ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า โรงแรม และอื่นๆ อีกมากมาย จากเครือสหพัฒน์ บ้านและสวน และสินค้าชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ดัง ลดสูงสุด 80% สนุกกัน มันทุกสไตล์ พร้อมรับความบันเทิงเต็มพิกัดกับไฮไลท์พิเศษ 4 วัน 4 สไตล์ ฟินความสุขกระจาย

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"