เบนซ์ไพรม์มัส พาลูกค้าร่วมกิจกรรม Mercedes-Benz SUV Driving Events


เพิ่มเพื่อน    

ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยว่า “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Mercedes-Benz SUV Driving Events” โดยชวนลูกค้าที่สนใจรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ในตระกูล SUV ได้ร่วมสัมผัสและเปิดประสบการณ์ใหม่ในการพิสูจน์สมรรถนะรถยนต์ในแบบ Off Road พร้อมเสริมทักษะในการขับขี่ เพื่อการใช้งานรถยนต์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และปลอดภัยมากขึ้น ที่สำคัญ การได้ทดสอบรถยนต์ก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ จะทำให้ลูกค้าได้รู้ถึงความต้องการที่แท้จริง ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2563 ที่สนาม Grand Prix Motor Park อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

สำหรับกิจกรรม “Mercedes-Benz SUV Driving Events” เริ่มสตาร์ทกันที่ โชว์รูม เบนซ์ไพรม์มัส ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพื่อออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมสมทบกับสมาชิกบางส่วน ที่ร้านอาหาร “คีรีมันตรา” พร้อมสัมผัสรสชาติความอร่อยและชื่นชมบรรยากาศแห่งขุนเขาอย่างเต็มอิ่ม ก่อนที่จะเดินทางสู่สนาม Grand Prix Motor Park กับบทพิสูจน์ความแกร่งของรถยนต์ SUV สุดหรูจากค่ายดาวสามแฉก และในโอกาสสำคัญนี้ “ณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ” ประธาน ““เบนซ์ไพรม์มัส”” ได้ให้เกียรติขึ้นมากล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย “จิระพล รุจิวิพัฒน์” กรรมการผู้จัดการ “เบนซ์ไพรม์มัส” กล่าวถึงวัตถุประสงค์ และแนวคิดในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ตามด้วย “อโณทัย เอี่ยมลำเนา” ผู้บริหาร บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะเจ้าของสนาม Grand Prix Motor Park ได้ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับรูปแบบและโซนต่างๆ สำหรับการทดสอบ ก่อนที่จะเริ่มการทดสอบ ทางผู้บริหาร และทีมงาน “เบนซ์ไพรม์มัส” และ “กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล” พร้อมลูกค้าคนสำคัญ ได้ให้เกียรติร่วมถ่ายรูปกับกองทัพรถ SUV ที่จัดมาให้ทดสอบกันอย่างมากมาย จากนั้นเริ่มเข้าสู่กิจกรรมการทดสอบความแกร่งของรถตระกูล SUV ที่ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” จัดเตรียมไว้ให้ลูกค้าคนสำคัญได้เลือกขับตามต้องการ มีทั้งรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG ในกลุ่ม GLA, GLC และ GLE รวมกว่า 10 รุ่นด้วยกัน ซึ่งการทดสอบจะแบ่งกลุ่มลูกค้าออกเป็น 3 กลุ่ม เพื่อทดสอบสมรรถนะในแต่ละโซนของสนาม Off Road โดยพื้นที่จะแบ่งออกเป็น 3 โซน ได้แก่

โซนแรก “10 Stations Thailand 4x4 Academy”  เป็นโซนสำหรับการเรียนรู้วิธีการขับขี่ในแบบ Off Road ผ่านอุปสรรครูปแบบต่าง ๆ ที่ใกล้เคียงกับเส้นทางธรรมชาติ ประกอบด้วยฐานต่าง ๆ จำนวน 10 ฐาน ได้แก่ การขับในเส้นทางที่เป็นหลุมสลับ, หลุมบ่อโคลนและทางโคลน, เนินระนาดซุง หินและดิน, เนินเอียง 20-35 องศา, ทางขึ้น-ลงเนินชัน, ทางขรุขระและเป็นหินกรวด, การขับข้ามบ่อน้ำและลำธาร ที่ลึก 50-80 เซนติเมตร ยาว 50 เมตร, ทางเนินเอียงและโค้งครึ่งวงกลม, การขับผ่านสะพานซุงและน้ำตกจำลอง 

โซนที่ 2  “Twin Track Speed Circuit” เป็นโซนสำหรับทดสอบด้านสมรรถนะในการควบคุมรถยนต์บนทางเรียบและทางฝุ่น และโซนสุดท้าย  “4x4 Adventure”  เป็นเส้นทางธรรมชาติที่มีทั้งอุปสรรคและความท้าทาย สำหรับฝึกทักษะการขับขี่ในแบบ Off Road ลูกค้าทั้ง 3 กลุ่มจะสลับขับในโซนต่าง ๆ จนครบทั้ง 3 โซน เพื่อให้สัมผัสถึงสมรรถนะของระบบต่างๆ   อาทิ ระบบเกียร์ ระบบช่วงล่าง ระบบขับเคลื่อน และระบบเครื่องยนต์  ที่ได้รับการเลือกสรรและติดตั้งในรถยนต์ Mercedes-Benz และ Mercedes-AMG  ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ  พร้อมกันนี้ ลูกค้าทุกท่านจะได้รับประกาศนียบัตรสำหรับกิจกรรมการขับขี่รถยนต์ SUV ในครั้งนี้อีกด้วย

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"