MR.DIY ฉลองเปิดให้บริการ 20 สาขารวดทั่วไทยสุดสัปดาห์นี้ รุกคืบเปิดสาขาแรกใน 3 จังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

 

บริษัท มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. (ประเทศไทย) ผู้ค้าปลีกสินค้าตกแต่งและบูรณะบ้านรายใหญ่ที่สุดจากประเทศมาเลเซีย จะเปิดสาขาใหม่ 20 แห่งทั่วประเทศในช่วงสุดสัปดาห์นี้

 

นรินติยา เสาวณีย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทยกล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ไปทั่วโลกอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน รัฐบาลของแต่ละประเทศได้มีการมาตรการป้องกัน ตั้งแต่การเว้นระยะห่างทางสังคมไปจนถึงการปิดประเทศ มาตรการเหล่านี้ส่งผลให้เกิดการชะงักของอุปสงค์การบริโภคและอุปทานในภาคการผลิตและการบริการ และส่งผลต่อพฤติกรรมการจับจ่ายของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ผู้บริโภคจะคำนึงถึงการลดรายจ่ายที่ไม่จำเป็นมากขึ้น “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะประกาศการว่า MR.DIY จะฉลอง 20 สาขาใหม่พร้อมกันทั่วประเทศไทย พร้อมกับนำเสนอสินค้าหลากหลายรายการ มากด้วยคุณภาพ และคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย ในราคา "ราคาถูกเสมอ" ดั่งเป้าหมายของเราที่มุ่งมั่นให้บริการ สินค้าเพื่อคนไทยมาโดยตลอด”

 

“นรินติยา” กล่าวเสริมว่า ลูกค้าชาวสุพรรณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ และชัยนาท จะได้เพลิดเพลิน ตื่นเต้นกับการเปิดตัวสาขาใหม่อย่างเป็นทางการ และเป็นสาขาแรกของเราใน 3 จังหวัดนี้ รวมถึงเราจะฉลองเปิดสาขาใหม่จังหวัดอื่น ๆ พร้อมกัน ในหลายจังหวัดทั่วไทย เช่น อุบลราชธานี เลย เพชรบุรี สมุทรปราการ มุกดาหาร อยุธยา ลพบุรี บุรีรัมย์ กรุงเทพฯ นนทบุรี สมุทรสาคร จันทบุรี กาญจนบุรี ตั้งแต่วันที่ 10-11 ตุลาคมนี้ รายชื่อสาขา ได้แก่ โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ กาญจนบุรี, ตลาดป้าหลวย จันทบุรี, คลองพยอม อยุธยา, ศูนย์การค้า ลีมาร์ท ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์, ตลาดแครายพลาซ่า, ตลาดภาษีซุง, โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ สุพรรณบุรี, เมเจอร์ ฮอลลีวูด แจ้งวัฒนะ, เทสโก้ โลตัส ฟอร์จูน, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บุรีรัมย์, ตลาดสิรัญญา จ.ลพบุรี, ตลาดสี่ขวา อยุธยา,อาคารพาณิชย์ จังหวัดมุกดาหาร, เทสโก้ โลตัส สมุทรปราการ, ตลาดไดโนเสาร์ใหม่ หัวหิน, เทศบาลท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี, เทสโก้ โลตัส เลย, ตลาดก้านเหลือง, ตลาดบ้านศรีสุวรรณ, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บางพลี

นรินติยากล่าว "วิถีใหม่" ร้านค้าต่างๆ จะต้องปฏิบัติการตามแนวทางที่กระทรวงสาธารณสุขและรัฐบาลกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด

 

และโอกาสนี้มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. (ประเทศไทย) ฉลองครบสาขาที่ 250 ในวันที่ 10-11 ตุลาคม ที่สาขาบิ๊กซี     ซูเปอร์เซ็นเตอร์ บางพลี ชั้น 1 และมีกิจกรรมพิเศษเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า รวมถึงจัดแคมเปญโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปที่กำลังมองหาสินค้าดี ราคาประหยัด กันอย่างจุใจ อาทิ “ล้อหมุนคืนสุข” เมื่อช้อปสินค้าใดก็ได้ภายในร้านครบ 250 บาท สามารถลุ้นรับกล่องอาหาร MR.DIY, หมอนรองคอ หรือปากกา MR.DIY ภายในงานสามารถพบกับบูธ Like & Get เพียงกดไลค์แฟนเพจ MRDIYTH แจกเครื่องดื่มกว่า 500 กระป๋องอีกด้วย

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าและโปรโมชั่น สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ MR.DIY www.mrdiy.com/th/promotion  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ ของ MR.DIY สามารถเข้าเยี่ยมชมได้ที่ - Facebook @mrdiyTH Instagram @mrdiy.thailand Line @mrdiythailand

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"