'ไพศาล' แฉ 'องค์กรต่างชาติ' วางแผนลี้ภัยให้แกนนำม็อบแล้ว เชื่อมีนักการเมืองหนุนหลังจาบจ้วงสถาบัน


เพิ่มเพื่อน    

7 ต.ค.63 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ด่วนมาก มีรายงานข่าวว่า บางองค์กรของต่างชาติได้เตรียมการเรื่องลี้ภัยให้กับแกนนำม็อบบางคนเรียบร้อยแล้ว!!! ถ้าเตรียมการถึงขั้นลี้ภัยตามที่เป็นข่าว หมายความว่าคนพวกนี้เตรียมทำอะไร??? ที่สำคัญคือ ผู้มีหน้าที่ต้องดูแลความปลอดภัยคนพวกนี้อย่าให้เป็นอันตรายเป็นอันขาด เพราะจะถือเป็นเหตุใส่ร้ายป้ายสีให้ผู้อื่น!!!

นายไพศาล ยังโพสต์เฟซบุ๊กอีกว่า ใครทำเรื่องเหล่านี้? 1.ยก เพนกวิน อานนท์ และ รุ้ง ปนัสยา ขึ้นเป็นผู้นำการชุมนุม 2.ประสานเจ้าหน้าที่สหประชาชาติและเจ้าหน้าที่สถานทูต 17ประเทศ ให้มาติดตามสถานการณ์ชุมนุมเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา 3.ประสานผู้สื่อข่าวจากต่างประเทศ ร่วม 200 คน ติดตามทำรายงานข่าวสารเรื่องการชุมนุมทุกวันไปทั่วโลก 4.ค่าใช้จ่าย ค่าเครื่องบินค่าที่พักในการเดินทางไปรณรงค์ชุมนุมหลายจังหวัดทั่วประเทศ 5.ค่าใช้จ่ายในการตั้งเวทีเครื่องเสียงและรถขบวนต่างๆ 6.จัดชุดข้อมูลและประเด็นในการเคลื่อนไหว

คนจำนวนมากไม่เชื่อว่า เพนกวิน อานนท์และรุ้งจะทำได้เองโดยลำพัง? ใครคนนั้นคือใคร? และนักการเมืองกลุ่มไหนที่ได้รับประโยชน์จากการชุมนุมระรานจาบจ้วงเจ้าบ้าง?


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"