ถกรับมือม็อบ 14 ตุลา วางแผนเผชิญเหตุ คุมเข้มไทยคู่ฟ้า


เพิ่มเพื่อน    

8 ต.ค.63 - ที่ทำเนียบรัฐบาล นายประทีป กีรติเรขา รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง เป็นประธานการประชุมซักซ้อมทำความเข้าใจการปฏิบัติตามแผนเผชิญเหตุในการรักษาความปลอดภัยทำเนียบรัฐบาลกรณีการชุมนุมประท้วง โดยมี นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ตัวแทนจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กองทัพบก สำนักข่าวกรองแห่งชาติ กองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 ตัวแทนจากกรุงเทพมหานคร ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพรียง เพื่อเตรียมรับมือกับการชุมนุมที่จะมีขึ้นในวันที่ 14 ตุลาคมนี้

โดยกองบังคับการตำรวจสันติบาล 3 และสำนักข่าวกรองฯ ได้รายงานสถานการณ์ด้านการข่าวในปัจจุบัน โดยได้เสนอแผนเผชิญเหตุในการรักษาความปลอดภัยทำเนียบรัฐบาลและแผนการรักษาความปลอดภัยในทำเนียบฯของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และการเตรียมความพร้อมของหน่วยงานที่ร่วมปฏิบัติ ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องด้านกองสถานที่ยานพาหนะ นอกจากนี้ที่ประชุมยังได้มีการหารือถึงรายชื่อผู้ประสานงานหลักประจำกองอำนวยการร่วม และผู้ปฏิบัติงานประจำพื้นที่ตลอดจนรายการทรัพย์สินของทางราชการที่ใช้ในภารกิจประกอบแผนเผชิญเหตุ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"