ฮือฮา 'ตู่ นันทิดา' เตรียมลงชิง นายกอบจ.สมุทรปราการ


เพิ่มเพื่อน    

9 ต.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) มีมติให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ดำเนินการจัดการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ หลายพรรคการเมืองต่างเตรียมพิจารณาคัดเลือกตัวผู้สมัครลงชิงชัยกันอย่างคึกคัก  

โดยความพร้อมในการเลือกตั้งนายกอบจ.สมุทรปราการ นั้น มีการวางตัว "นันทิดา แก้วบัวสาย" หรือตู่ นักร้องชื่อดัง ซึ่งปัจจุบันมีตำแหน่งเป็นรองประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ จะลงสมัครแข่งขันนายกอบจ.สมุทรปราการ ในนาม "กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า" ที่มี นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ เป็นแกนนำคนสำคัญ นอกจากนั้น ยังเตรียมความพร้อมในการวางตัวทีมผู้สมัครส.จ.เอาไว้ครบหมดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงสมัครนายกอบจ.สมุทรปราการนั้น แม้จะลงในนามกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า แต่ได้รับการสนับสนุนจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นอย่างดี โดยปัจจุบัน พปชร. มีส.ส.ในพื้นที่สมุทรปราการถึง 6 เขต จากทั้งหมด 7 เขต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"