'เลโอ'พาทึ่ง ผู้ปั้นพระบรมรูปจำลอง ในหลวงร.9 จากดินน้ำมัน


เพิ่มเพื่อน    

 

           ไทยทึ่ง WOW! THAILAND รายการที่จะพาทุกคนไปพบกับเรื่องราวน่าทึ่งทุกที่ทั่วไทย อาทิตย์นี้ พิธีกร เลโอ โซสเซย์ จะพาไปทึ่งกับบุคคลที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยถ่ายทอดผลงานศิลปะสร้างสรรค์ด้วยดินน้ำมัน จนได้ฉายาศิลปินดินน้ำมัน เพราะสามารถนำดินน้ำมันมาสร้างสรรค์เป็นงานศิลป์อันทรงคุณค่าได้อย่างสุดทึ่ง

          ซึ่งเจ้าของผลงานคือ เกรียง-ชลณธร จำนงค์กิจ เจ้าของร้านขายข้าวสาร ที่ จ.เพชรบูรณ์ ที่เปิดบ้านให้ เลโอ ได้เข้าไปชมผลงาน การปั้นพระบรมรูปจำลอง ในหลวงรัชกาลที่ 9 จากดินน้ำมัน ทุกชิ้นล้วนเป็นอิริยาบท การทรงงาน และพระราชกรณียกิจต่างๆ ซึ่งทำได้สวยงามและเหมือนมาก เรียกว่าเก็บทุกรายละเอียด

          แม้ว่าจะไม่ได้เป็นช่างศิลป์ ไม่ได้เรียนจบศิลปะ แต่อะไรที่ทำให้ เกรียง ชลณธร มีแรงบันดาลใจ สร้างงานศิลปะได้ออกมางดงามน่าทึ่งขนาดนี้ มาหาคำตอบและร่วมทึ่งไปพร้อมๆ กัน ได้ในรายการ ไทยทึ่ง WOW! THAILAND วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม25

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"